Tin mới

Danh hài được Hoài Linh đòi cưới mặc gợi cảm, khoe dáng nóng bỏng ở tuổi 47

Thứ hai, 16/09/2019, 16:46 (GMT+7)

Dù đã sắp bước sang tuổi 50 nhưng danh hài Lê Giang vẫn chọn chiếc đầm đen hai dây bó sát, được cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1 nóng bỏng.

Lê Giang là một trong những nữ danh hài nóng bỏng nhất hiện nay. Ở tuổi 47, nữ danh hài vẫn sở hữu gương mặt trẻ đẹp cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Năm 2017 khi xuất hiện trong chương trình truyền hình "Hội ngộ danh hài", Lê Giang bất ngờ tuyên bố từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối. Chính phát ngôn của Lê Giang khiến tên tuổi của cô gắn liền với biệt danh nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới.

Cái tên danh hài được Hoài Linh đòi cưới gắn liền với Lê Giang.

Không như nhiều sao nữ luôn cố giấu nhẹm chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ, Lê Giang công khai chuyện dao kéo toàn bộ cơ thể trừ mắt, môi. Cô sửa mũi lần đầu vào năm 29 tuổi. Nữ diễn viên tiếp tục sửa mũi 6 lần ở Australia để có sống mũi và đầu mũi như hiện tại. Có lần Lê Giang còn gây sốc khi tuyên bố cứ gặp xui xẻo là đi sửa mặt.

Gần 50 tuổi và đã có cháu nội nhưng Lê Giang vẫn chuộng phong cách thời trang gợi cảm. Xuất hiện trong một bộ ảnh mới, Lê Giang chọn chiếc đầm đen hai dây bó sát, cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1 nóng bỏng. Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới tiết lộ đã lên xong kế hoạch công việc trong thời gian tới. Theo đó, cô sẽ xây dựng và phát triển fanpage và kênh youtube riêng để bắt nhịp với thời đại truyền thông xã hội.

Lê Giang mặc váy hai dây bó sát khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ ảnh mới.

Để có được ngoại hình như ý hiện tại, Lê Giang đã phải trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Hai lần kết hôn và tan vỡ, hiện Lê Giang đang sống cùng cậu con trai nhỏ đang học cấp 1 và con gái Lê Lộc trong một căn nhà tại TP.Hồ Chí Minh. Lê Giang hài lòng với cuộc sống ổn định hiện tại, hằng ngày chị đi diễn, quay hình gameshow và gặp gỡ đồng nghiệp khán giả, điều hành công việc kinh doanh nên rất bận rộn.

Lê Giang bên cạnh con gái Lê Lộc.

Dù có rất nhiều người theo đuổi song những bi kịch từ trẻ đến lớn về hôn nhân khiến Lê Giang tâm sự chị không dám suy nghĩ đến vấn đề đi thêm bước nữa. "Đời Lê Giang đến bây giờ, bao nhiêu đắng cay ngọt bùi cũng đã trải qua, tôi chỉ mong mỏi mình được sống bình yên nửa đời còn lại bên các con", Lê Giang nói trên tờ Vietnamnet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news