Tin mới

Danh hài được Hoài Linh đòi cưới muốn con gái mặc gợi cảm và cái kết bất ngờ

Thứ hai, 09/09/2019, 15:16 (GMT+7)

Phong cách thời trang ngày một táo bạo và gợi cảm của nữ diễn viên trẻ Lê Lộc chính là nhờ người mẹ nổi tiếng Lê Giang tư vấn cho con gái

Lê Lộc được biết tới là cô con gái của hai danh hài đình đám Lê Giang và Duy Phương. Ở tuổi 24, Lê Lộc ngày càng chứng minh được vai trò của bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật. Lê Lộc đảm nhận vị trí diễn viên, MC hay khách mời của nhiều show truyền hình đình đám.

Khác với người mẹ nổi tiếng thích ăn mặc gợi cảm thì Lê Lộc lại chuộng gout thời trang thanh lịch, kín đáo. Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Lộc tiết lộ chuyện mẹ Lê Giang nhiều lần muốn con gái thay đổi phong cách ăn mặc cho sexy hơn nhưng nữ diễn viên trẻ lại luôn lấn cấn. Một vài lần chiều ý mẹ, cô cũng đã thử thêm nhiều phong cách mới táo bạo hơn.

"Đã nhiều lần mẹ nói rằng: “Lộc, mẹ muốn con sexy! nhưng em sợ 1 chút nổi loạn, lại làm mất đi một phần ngọt ngào của tuổi trẻ nhưng cũng sợ 1 chút lì lợm, lại làm mất đi 1 phần hài Lòng của mẹ! Vì thế một đôi lần em nghe theo lời mẹ! Không biết mẹ Lê Giang nghĩ thế nào, và khán giả nghĩ thế nào", Lê Lộc viết trên trang cá nhân kèm một bức hình khoe sắc vóc gợi cảm.

Lê Lộc khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Dù nghe lời mẹ thay đổi trong phong cách ăn mặc nhưng Lê Lộc lại không thích Phẫu thuật thẩm mỹ giống mẹ. Lê Giang tiết lộ từng dụ con gái đi làm đẹp. Lấy bản thân ra làm minh chứng cho việc "níu giữ" thanh xuân nhờ dao kéo, nhưng vẫn bị Lê Lộc thẳng thừng từ chối.

"Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể.

Lê Lộc không thích phẫu thuật thẩm mỹ giống người mẹ nổi tiếng.

Hiện tại, Lê Lộc đang sống cùng mẹ Lê Giang và em trai trong một căn nhà nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh. Trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Lê Lộc tiết lộ mục tiêu lớn nhất của cô là mua được một ngôi biệt thự, gồm hai ngôi nhà ở trong để ba và mẹ về ở cùng.
“Nhìn bên ngoài đó là một ngôi nhà nhưng bên trong có vách ngăn thành hai nhà. Tôi sống một bên cùng mẹ, còn một bên là gia đình của ba. Như thế tôi có thể ở cùng cả ba và mẹ”, Lê Lộc nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news