Tin mới

Danh hài Hoài Linh bị hủy lịch diễn tại show của Quang Hà sau sự cố cháy Cung Văn hóa

Thứ bảy, 28/09/2019, 18:50 (GMT+7)

Do sự cố cháy Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hoài Linh không thể diễn trong live show của Quang Hà sắp tới đây.

Sáng ngày 28/9, hỏa hoạn bùng phát tại khu vực sân khấu của Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều đáng nói là nhiều thiết bị âm thanh dùng phục vụ cho show diễn của ca sĩ Quang Hà vào tối 28/9 cũng bị thiêu rụi. Theo đó, nam ca sĩ đã phải hoãn show  diễn ra tối 28-29/9 và chuyển dời sang khách sạn Marriott.

Hiện trường vụ cháy tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô. Ảnh Zing.vn

Được biết, đêm nhạc này ngoài chủ nhân Quang Hà còn gồm nghệ sĩ Hoài Linh, Đan Trường, Tuấn Ngọc. Sau khi xảy ra sự cố này, quản lý của Quang Hà bày tỏ sự tiếc nuối khi đêm nhạc ấp ủ nhiều ngày qua không được diễn ra như dự định. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ về thiệt hại cho đêm nhạc này lên đến hơn 8 tỷ đồng. Bản thân nam ca sĩ Quang Hà đã khóc khi nghe tin show buộc phải hủy bỏ.

Quang Hà bị sốc khi show bị hủy. Ảnh internet

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ Việt cũng gửi lời động viên Quang Hà về sự cố không mong muốn này.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Danh hài Hoài Linh sẽ góp mặt trong live show và đóng vai một bà mẹ khó tính trong tiểu phẩm Sao em vội lấy chồng.

Hoài Linh và Quang Hà có mỗi quan hệ thân thiết 10 năm qua.

Được biết, Quang Hà có mối quan hệ thân thiết với danh hài Hoài Linh 10 năm qua. Theo tiết lộ của giọng ca "Ngỡ", Hoài Linh chưa từng nhận cát-xê khi diễn trong show của anh.

Đây có thể coi là lần hiếm hoi Hoài Linh trở lại sân khấu sau thời gian lui về ở ẩn. Vốn được biết đến là một danh hài được yêu thích nhất làng giải trí Việt với lối diễn gần gũi. Hoài Linh phủ sóng hầu hết các chương trình truyền hình từ vai trò của giám khảo đến chủ trì, MC.

Tuy nhiên, Hoài Linh bất ngờ bắt đầu vắng mặt trên các show truyền hình khiến khán giả không khỏi hụt hẫng. Theo chia sẻ của nam danh hài họ Võ, Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng cảm thấy bản thân không còn trẻ nên cần dừng lại, nhường cơ hội cho các đàn em làm chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news