Tin mới

Danh hài Hoài Linh chụp ảnh cùng người đẹp, dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Thứ sáu, 18/10/2019, 15:00 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh khiến cư dân mạng thích thú khi chụp ảnh cùng Tóc Tiên và khoe đôi chân dài không kém cạnh.

Mới đây, cư dân mạng thích thú với bức ảnh nghệ sĩ Hoài Linh chụp cùng Ca sĩ Tóc Tiên. Nam danh hài hài hước vén quần lên cao để đọ đôi chân dài với Tóc Tiên. Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều người thích thú phát hiện ra Danh hài Hoài Linh có đôi chân "cực phẩm" không kém cạnh Tóc Tiên: "Chú Hoài Linh có đôi chân thon và giống con gái quá ạ"; "Chân chú Hoài Linh đẹp quá"....

Danh hài Hoài Linh đọ chân dài với ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh internet

Trước đây, Dương Triệu Vũ từng nhận xét về đôi chân của người anh: "Cặp đùi này ngang ngửa Hồ Ngọc Hà". Đây cũng là một trong những lợi thế của nam danh hài khi giả gái.

Nam danh hài khoe ảnh tại Maldives. Ảnh internet

Một năm qua, danh hài Hoài Linh ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như không tham gia các gameshow. Nhiều người cho rằng, có thể sau khi xây xong nhà thờ Tổ, nam danh hài đã hoàn thành tâm nguyện nên muốn được nghỉ ngơi một thời gian. Trước đó, để kiếm tiền xây nhà thờ, NSƯT Hoài Linh đã miệt mài chạy show không ngừng nghỉ. Có những lúc, nam danh hài kiệt sức vì chạy show.

Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, danh hài Hoài Linh vẫn luôn được công chúng yêu mến vì lối sống giản dị, chân thành, được đàn em nể trọng vì cách ứng xử tinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news