Tin mới

Danh hài Hoài Linh 'ở ẩn' cũng khiến fan đứng ngồi không yên vì clip 'siêu phẩm'

Thứ hai, 12/08/2019, 14:54 (GMT+7)

Dù "ở ẩn" nhưng danh hài Hoài Linh khiến fan "đứng ngồi không yên" khi tung ra clip "cười ra nước mắt".

Cách đây ít giờ, Danh hài Hoài Linh đã tung ra đoạn clip ngắn thể hiện ca khúc "Gọi đò" trong bối cảnh bên dòng sông. Nam nghệ sĩ diện đồ giản dị, đầy tâm trạng khi cất lên tiếng hát đầu tiên. Tuy nhiên, đến cuối clip ai cũng phải bật cười vì cách gọi đò chẳng giống ai của nghệ sĩ Hoài Linh.

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút hơn 30.000 lượt thích và hàng trăm bình luận: "Chú Hoài Linh đáng yêu quá", "Con xem mà không nhặt được mồm chú Linh ạ", "Đúng là không ai có thể bằng được Hoài Linh, vừa giản gị, vừa tài năng"....

Gần một năm qua, nghệ sĩ Hoài Linh gần như không nhận lời tham gia các chương trình gameshow trên truyền hình. Nam danh hài chọn cuộc sống "ở ẩn" đơn giản để đi du lịch, dành thời gian cho gia đình.

Dù không tham gia các hoạt động trong làng giải trí nhưng Hoài Linh vẫn thường xuyên cập nhật các hoạt động hàng ngày, tương tác với đồng nghiệp với người hâm mộ.

Trước đây, danh hài Hoài Linh từng khiến fan không khỏi xót xa khi chạy show tất bật, ngồi đất ăn, rồi tranh thủ ngủ cả xuống sàn. Mải kiếm tiền để lo xây nhà thờ Tổ, có lúc nam danh hài phải nhập viện vì kiệt sức. Sau khi tâm nguyện hoàn thành, Hoài Linh dành thời gian để nghỉ ngơi. Việc nam nghệ sĩ không xuất hiện trong các chương trình truyền hình cũng khiến khán giả tiếc nuối và hi vọng một ngày không xa, Hoài Linh sẽ tái xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news