Tin mới

Danh hài Lê Giang khiến cả showbiz bất ngờ vì sự thay đổi đặc biệt

Thứ ba, 27/08/2019, 11:04 (GMT+7)

Nữ danh hài Lê Giang khiến cả showbiz ngạc nhiên, tấm tắc vào khen khi bất ngờ thay đổi kiểu tóc.

Mới đây, danh hài Lê Giang đã chia sẻ bức ảnh với kiểu tóc mới xinh đẹp, trẻ trung như gái đôi mươi. Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới làm mới bản thân bằng cách nhuộm tóc và để kiểu tóc dài sóng nhẹ.

Danh hài Lê Giang khoe nhan sắc xinh đẹp với kiểu tóc mới. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp của danh hài Lê Giang khiến dàn sao trong showbiz Việt không thể không dành lời khen cho cô. MC Quyền Linh, Ca sĩ Thanh Hà, diễn viên Tú Vi, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Quốc Thiên... và rất nhiều ngôi sao khác đã để lại những lời khen có cánh cho nữ danh hài xinh đẹp.

Cả showbiz Việt tấm tắc khen Lê Giang. Ảnh internet

Sau những lần "trùng tu" nhan sắc, nữ Nghệ sĩ Lê Giang đã ngày một hoàn thiện và xinh đẹp hơn xưa. Nhìn cô không ai nghĩ đây là nữ diễn viên đã gần 50 tuổi.

Một thời gian dài, Lê Giang hoạt động ở hải ngoại sau đó, những năm gần đây, cô quay trở lại showbiz Việt và nhận được sự chào đón của khán giả. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, hiện tại, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới vẫn chọn cuộc sống tự do vui vẻ.

Lê Giang, hiện đang là một trong những nữ danh hài được khán giả yêu mến vì lỗi diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, cô cũng là người gây chú ý khi công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, khẳng định phẫu thuật cho đến khi nào thấy mình đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news