Tin mới

Danh hài Thúy Nga công bố sự thật về cha của con gái

Thứ sáu, 23/01/2015, 08:31 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga đã tổ chức một buổi họp báo để công bố những sự thật xung quanh việc tố tụng với chồng hờ - ông Nguyễn Văn Nam.

 

Danh hài Thúy Nga đã tổ chức một buổi họp báo để công bố những sự thật xung quanh việc tố tụng với chồng hờ - ông Nguyễn Văn Nam.

Tối ngày 22/1, danh hài Thúy Nga đã tổ chức một cuộc họp báo nhằm công khai những chuyện tố tụng với ông Nguyễn Văn Nam.

Trong buổi họp báo, Thúy Nga cho biết: “Hôm nay, Nga công bố một điều là bé Nguyệt Cát không phải là con anh Nam mà là con anh Nghĩa. Anh Nghĩa là người đứng sau lưng Nga mà cả anh Nam cũng không biết điều đó...

Khi Nga công bố anh Nam nợ tài sản thì anh Nam đánh lạc hướng dư luận và đòi bé Nguyệt Cát làm con… Thực tế, anh Nam chưa bao giờ mua cái gì khi Nga có bầu, mà người chăm sóc Nga ở Mỹ khi mang bầu là anh Nghĩa và gia đình anh Nghĩa… Mấy năm nay, anh Nam không chăm lo cho bé Cát mà người lo là anh Nghĩa, anh Nam cũng chưa từng lo một cái tã… mà gia đình anh Nghĩa lo mọi chuyện…”.

Như vậy, theo danh hài Thúy Nga, bé Nguyệt Cát không phải là con của ông Nguyễn Văn Nam. Danh hài muốn công bố điều này để ông Nguyễn Văn Nam không lợi dụng chuyện con cái để tố tụng.

Danh hài Thúy Nga họp báo công bố sự thật

Cũng tại buổi họp, danh hài Thúy Nga còn khẳng định cô không lăng nhăng như người chồng hở tố mình. Bởi "Anh Nam nói Nga lăng nhăng là sai vì trên danh nghĩa thì anh Nghĩa là chồng Nga... Nếu nói Nga lăng nhăng thì anh Nam là người tình của Nga chứ không phải anh Nghĩa...”.

Thúy Nga cho biết số tiền 350.000 đô la (hơn 6 tỷ đồng) mà cô chia sẻ trong nhật ký của mình là số tiền mà cô đã thế chấp căn nhà để hùng vốn cùng ông Nam làm ăn. Mối quan hệ của Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam cũng bắt nguồn từ làm quan hệ công việc. Sau đó, cô đem lòng thương và đi đến quyết định cưới ông Nam. Trong thời điểm bấy giờ, Thúy Nga cũng đã nghe nhiều thông tin tố cáo ông Nam chuyên lừa đảo và có dấu hiệu không trung thực với cô. Tuy nhiên, Thúy Nga vẫn quyết định cưới ông Nam nhằm để có ràng buộc và giữ số tiền từ căn nhà đã thế chấp này. Vì số tiền mà cô đưa cho ông Nam là do tin tưởng và không có giấy tờ chứng minh. Trước khi đám cưới diễn ra 3 ngày, ông Nam đã cầm số tiền và bỏ trốn.

Xem thêm video Hoa hậu Thu Thảo gợi cảm trên sâu khấu Hoa hậu Thế giới

 

Tuy nhiên, cuối buổi hợp báo, danh hài Thúy Nga cho hay, cô muốn chấm dứt mọi chuyện tại đây và sẽ không kiện tụng chồng cũ: “Nga muốn chấm dứt mọi chuyện ở đây và không có kiện tụng gì vì Nga và anh Nam không còn liên quan gì nữa… Nga chỉ viết nhật ký nhưng qua đây mới biết anh Nam rất nham hiểm, muốn kiện để làm cớ tố cáo Nga để Nga gặp khó khăn ở Mỹ… Nga giờ chỉ muốn anh Nam trả lại 1,5 tỉ cho dì của Nga, là số tiền mà anh đã mượn… Nếu anh Nam có kiện tụng gì thì Nga sẵn sàng ra hầu tòa”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news