Tin mới

Đào Bá Lộc nóng bỏng, tạo dáng 'nàng tiên cá' khiến người xem phát hoảng

Thứ ba, 11/06/2019, 09:57 (GMT+7)

Để ăn mừng MV mới đạt 1 triệu views, Đào Bá Lộc đã khiến dân mạng tá hỏa với màn cởi đồ, tạo dáng, phô diễn đường cong nghẹt thở giữa hồ bơi.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc lại khiến fan được dịp xôn xao khi đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Nghỉ xả hơi nhân dịp 'Thật lòng' đã hơn triệu views" trên Instagram.

Đào Bá Lộc đã "chơi lớn" để ăn mừng MV mới khi chia sẻ hình ảnh khỏa thân trong hồ bơi ở Phan Thiết.

Được biết, Thật Lòng là sản phẩm âm nhạc mới nhất mà nam ca sĩ họ Đào trình làng vào cuối tháng 5 vừa qua. Đây là sản phẩm hồi tưởng lại kỷ niệm của thời học sinh, Đào Bá Lộc đã thành công khi tái hiện câu chuyện đầy hồn nhiên, giản dị về tình cảm ngây thơ đậm chất đam mỹ.

Sau hơn 10 ngày ra mắt, MV này đã cán mốc 1 triệu view. Tuy nhiên, các fan cũng chẳng mấy quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của mỹ nam trong bài đăng này. Thay vì đó, mọi sự chú ý đều hướng tới bức ảnh đính kèm không một mảnh vải che thân.

Trước đó, anh chàng này cũng từng gây tranh cãi khi chia sẻ hình ảnh khoe trọn vòng 3 đầy táo bạo.

Trong ảnh, Đào Bá Lộc phô trọn hình thể, vóc dáng chuẩn không thua kém người đẹp showbiz nào dưới hồ nước. Giọng ca Thật Lòng còn tạo dáng bắt chéo chân như nàng tiên cá "mắc cạn". Chứng kiến khoảnh khắc này, dân mạng ai nấy đều tá hỏa với cách "chơi lớn" quá táo bạo của Đào Bá Lộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news