Tin mới

Đạo diễn Nguyễn Love nói về tin đồn "yêu" diễn viên Anh Đức của "Người phán xử"

Thứ sáu, 18/10/2019, 07:10 (GMT+7)

Thời gian gần đây, khán giả thấy đạo diễn Nguyễn Love khá thân thiết với diễn viên Anh Đức phim Người phán xử. Có thông tin cho rằng, Nguyễn Love đang "hẹn hò" với diễn viên đóng vai Khải sở khanh. Điều này có đúng không?

Trong giới đạo diễn trẻ, Nguyễn Love được biết đến như một “ca lạ” ẩn chứa nhiều bí mật thú vị. Ngay lần đầu gặp gỡ, Nguyễn Love khiến người ta tò mò từ cái tên, khuôn mặt “tưởng không hài mà hài không tưởng” cùng lối ứng xử vô cùng thông minh, hoạt ngôn.

Đạo diễn Nguyễn Love.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Nguyễn Love đã sớm ghi dấu ấn trong sự nghiệp. Nhắc tới Nguyễn Love, khán giả nhớ ngay đến chàng nghệ sĩ đa năng, vừa là đạo diễn, diễn viên kiêm MC. Anh chàng sinh năm 1989 chính là người “cầm trịch” nhiều gameshow đình đám như: Xả xì chét, Lựa chọn của trái tim, Quý cô hoàn hảo,…

Mới đây, khán giả thường thấy đạo diễn này thân thiết với Diễn viên Anh Đức - người đóng vai Khải sở khanh của phim Người phán xử. Thậm chí, hai người còn có ảnh ôm và choàng tay nhau trong một quán cà phê khiến cho đồn đoán hai người có tình cảm với nhau càng dấy lên.

Bức ảnh khiến Nguyễn Love và Anh Đức dính tin đồn "hẹn hò" nhau.

Chiều 17/10, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Love cho hay: "Lần đầu tôi nghe về chuyện này, chắc mọi người yêu quý cả tôi và Anh Đức nên mới trêu đùa vậy thôi. Tôi và anh ấy là đồng nghiệp, bạn bè thôi chứ làm gì có chuyện hẹn hò. Chúng tôi không yêu nhau, mà yêu quý nhau như đồng nghiệp. Về chuyện tấm ảnh, là trong lúc quay phim, rảnh rỗi nên hai anh em mới chụp cho vui thôi.

Chúng tôi yêu nhau có mà... trời sập. Tôi thích con gái chứ không thích người cùng giới. Vừa qua, chúng tôi có làm cùng nhau nhiều dự án phim như: các phim sitcom, chương trình Mỗi ngày một niềm vui và Xả xì chét... nên khá thân thiết. Tất cả đều vì công việc thôi".

Một số chương trình do Nguyễn Love làm đạo diễn có Anh Đức tham gia.

Nói về tình bạn trong showbiz, Nguyễn Love chia sẻ: "Tôi cho rằng, ngành nghề nào cũng có người nọ người kia thôi. Bản thân tôi lại có nhiều bạn thân ở lĩnh vực nghệ thuật. Có thể, do cùng nghề nên chúng tôi hiểu nhau, chơi được với nhau.

Nhiều người cứ nghĩ rằng, thế giới showbiz là một thứ gì đó cao siêu lắm, thật ra, chúng tôi cũng giống mọi người thôi. Chơi thân được với nhau là do tính cách chứ không phải do nghề nghiệp. Nhiều nghệ sĩ bị soi mói về tình cảm, tình bạn, vì họ là người nổi tiếng, được nhiều khán giả quan tâm đến đời tư hơn".

Nguyễn Love cho biết, anh không yêu người đồng tính.

Diễn viên Anh Đức chia sẻ, không có chuyện anh và Nguyễn Love yêu nhau.

Còn diễn viên Anh Đức thì cho PV biết: "Tôi và Nguyễn Love là đồng nghiệp, anh em với nhau chứ không có chuyện hẹn hò nhau. Nghệ sĩ mà, nên tính cách rất vui vẻ, trêu đùa nhau là chuyện bình thường thôi. Không có chuyện yêu nhau đâu. Cảm ơn khán giả đã luôn quan tâm và theo dõi, ủng hộ nghệ sĩ như chúng tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news