Tin mới

Đạt G cay đắng thừa nhận lỗi lầm sau scandal ồn ào với Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 17/09/2019, 17:55 (GMT+7)

Trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đây, Đạt G lần đầu lên tiếng sau ồn ào với Sơn Tùng MTP.

Sau 1 năm im hơi lặng tiếng, Đạt G mới cho ra mắt MV “Khó vẽ nụ cười”. Trước đó, anh từng là một hiện tượng mạng được yêu thích trong giới trẻ sau bài hit “Buồn của anh”. Tuy nhiên, việc dính vào ồn ào với Sơn Tùng MTP đã khiến sự nghiệp của Đạt G khá lận đận.

Theo đó, vào giữa năm 2018, khi Sơn Tùng ra mắt MV “Chạy ngay đi”, trên trang cá nhân, Đạt G chia sẻ MV “Body” của Mino nhưng lại để cap là tên MV của Sơn Tùng. Nhiều người nhận ra Đạt G đang có ý “đá xéo” cho rằng MV của Sơn Tùng đạo nhái.

Đạt G từng vướng vào scandal cà khịa Sơn Tùng MTP

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong tháng 10 cùng năm, tại chương trình V Heartbeat, Đạt G được mời lên nhận cúp cho ca khúc “Buồn không em” nhưng BTC lại trao nhầm cúp của Sơn Tùng với bài “Chạy ngay đi”. Sự cố trùng hợp tạo thành làn sóng hả hê trong dư luận, Đạt G bị khán giả chế giễu rất nhiều khiến anh nổi điên văng tục đáp trả.

Trong lần ra mắt MV mới này, Đạt G đã lần đầu chia sẻ về scandal ồn ào trong quá khứ. “Điều đáng tiếc nhất chính là vì sao lúc đó tôi lại làm như vậy. Nhưng tôi không thể ngồi đó tự trách mình hoài được, tôi phải thay đổi và sống tiếp cho tương lai. Khi càng đi sâu vào nghề, tôi mới biết thứ cậu ấy đã chịu đựng lớn thế nào. Còn lúc trước, tôi thật là nông cạn.

Đạt G thừa nhận nông cạn sau scandal ồn ào trong quá khứ

Khi lãnh hậu quả, tôi mới nhận ra đây là một bài học cho mình. Đó là một bài học đắt nhưng rất tuyệt, giúp tôi trưởng thành hơn. Suốt 1 năm qua, tôi thấy tuyệt lắm. Từ chuyện đã xảy ra, tôi chiêm nghiệm lại và thay đổi mình nên cũng không còn quá nặng lòng.

Một năm qua, tôi vẫn có thể tranh thủ thị phi để ra nhạc nhưng tôi không làm vậy. Tôi có lỗi và tôi tự trừng phạt mình. Khi nào tôi thấy mình đủ tự tin nhận lỗi trước mọi người, tôi mới trở lại”, nam ca sĩ chia sẻ trên Vietnamnet.

Khó vẽ nụ cười” là sản phẩm tâm huyết mà Đạt G âm thầm chuẩn bị cùng Du Uyên trong 1 năm tự nhìn lại bản thân. Ca khúc Ballad có giai điệu dễ nghe, da diết. Cả hai đều bật khóc khi thấy sản phẩm thành hiện thực và ra mắt truyền thông, khán giả.

Đạt G tên thật là Nguyễn Tấn Đạt, sinh năm 1994 và là một trong những nam ca sĩ, nhạc sĩ đi lên từ dòng underground. Ca khúc Buồn của anh của Đạt G từng gây sốt suốt nửa đầu năm 2018 với kỷ lục lên tới gần 150 triệu lượt xem xên Youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news