Tin mới

Đây là cách mà bố Song Joong Ki, Song Hye Kyo đáp trả truyền thông hậu ly hôn của con

Thứ sáu, 12/07/2019, 07:24 (GMT+7)

Trong khi bố của Song Hye Kyo lên tiếng bênh vực con gái mình thì bố của Song Joong Ki lại xin lỗi sau lùm xùm ly hôn của con.

Bố Song Joong Ki gửi tin nhắn cho người thân, xin lỗi về vụ ly hôn của con trai

Tờ Bridge News cho hay trước ngày 5/7, ông Song Yong Gak, bố Song Joong Ki đã gửi tin nhắn cho người thân, xin lỗi về việc ly hôn giữa con trai và con dâu Song Hye Kyo.

Bố của Song Joong Ki lên tiếng xin lỗi người thân sau lùm xùm ly hôn giữa con trai là Song Joong Ki và con dâu Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Theo đó, ông Song Yong Gak bày tỏ "Tôi xin lỗi vì đã đột ngột mang tin xấu đến như vậy. Tôi cho rằng mọi thứ đều bắt nguồn từ tôi và sự thiếu sót của Joong Ki. Chúng tôi sẽ kết thúc mọi thứ bằng sự chân thành. Chúc bạn một ngày khỏe mạnh và hạnh phúc“.

Khi được hỏi lý do về việc vì sao đến thời điểm hiện tại, ông mới đưa ra phản hồi về cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki, ông Song Yong Gak cho hay khi sự việc xảy ra là thời điểm ông đang nằm viện vì phẫu thuật đục thủy tinh thể, không thể nghe điện của mọi người.

Bố Song Hye Kyo lên tiếng bênh vực con gái của mình sau thời gian dài im lặng

Kênh truyền hình KBS của Hàn Quốc cho viết liên quan đến vụ ly hôn thế kỷ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, bố của Song Hye Kyo mới đây đã bất ngờ lên tiếng.

Theo chia sẻ của bố Song Hye Kyo, cô đã có một tuổi thơ thiếu thốn tình cảm khi bố mẹ ly hôn từ khi còn nhỏ. Ảnh: Internet

Theo đó, ông cho biết Song Hye Kyo đã phải chịu đựng nhiều ấm ức và đau đớn hậu ly hôn với Song Joong Ki.

Bố của Song Hye Kyo chia sẻ nữ diễn viên Song Hye Kyo gặp thiệt thòi khi còn nhỏ bố mẹ đã ly hôn, cô phải ở cùng với mẹ.

Trước đó, vào ngày 27/6, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo khiến làng giải trí Châu Á bị một phen chấn động.

Mặc dù không ở cùng con gái xong ông cũng cảm thấy không cam lòng khi con mình chịu thiệt thòi.

Những chia sẻ này của ông đã khiến không ít người phải bật khóc.

Song Hye Kyo sau đó cũng đã lên tiếng cho biết lys do tan vỡ là do 'cả hai không hợp nhau về tính cách'.

Xoay quanh thông tin ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki xuất hiện khá nhiều đồn đoán thất thiệt.

Sau ồn ào ly hôn, Song Joong Ki đã quyết định nghỉ ngơi thời gian ngắn và chính thức trở lại trong bộ phim khoa học viễn tưởng "Lightning Ship".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức đường ai nấy đi sau khi có đám cưới thế kỷ đáng ngưỡng mộ cách đây gần 2 năm. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Song Hye Kyo đã quyết định từ chối bộ phim "Hyena" mà cô đã xác nhận sẽ tham gia trước đó.

Hiện đại diện từ cả hai phía đang trong quá trình đàm phán và thương lượng để nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn này. Theo dự kiến, thủ tục ly hôn này sẽ hoàn tất vào tháng 8 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news