Tin mới

Đây là điều Nhã Phương khiến Trường Giang mê mệt dù rất kém về nội trợ

Thứ sáu, 19/07/2019, 07:28 (GMT+7)

Mặc dù khá kém về khoản nữ công gia chánh, nhưng Nhã Phương lại được Trường Giang yêu chiều hết mực chỉ bởi lý do này.

Bí quyết gì khiến Nhã Phương dù kém nữ công gia chánh nhưng vẫn được Trường Giang yêu chiều hết mực

Mặc dù khá kém về khoản nữ công gia chánh, nhưng Nhã Phương lại được Trường Giang yêu chiều hết mực chỉ bởi lý do này.

Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống viên mãn khi về chung một nhà. Ảnh: Internet

Sau khi về chung nhà với Trường Giang, cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang khá kín tiếng về đời tư. Chính vì thế những thông tin xoay quanh cặp đôi hot nhất nhì Vbiz luôn được người hâm mộ săn lùng.

Trong những lần chia sẻ hiếm hoi về một nửa của mình, Trường Giang đã tiết lộ Nhã Phương khá vụng về trong việc nấu nướng "chỉ biết ăn mà không biết ăn".

Mặc dù vậy, Nhã Phương lại luôn được Trường Giang yêu chiều hết mức, thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng nhau trong các sự kiện.

Nhã Phương được biết đến là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, nổi tiếng là nết na và có đời tư trong sạch.

Sinh năm 1990 và bắt đầu bước chân vào showbiz từ năm 18 tuổi, trong suốt hơn 10 năm trong nghề, Nhã Phương được biết đến với hình tượng trong sáng, ngây thơ, không scandal.

Đây là lý do mà Trường Giang mê mẩn Nhã Nhã Phương. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nhã Phương khá kín tiếng trong chuyện đời tư và cô không dùng nó để đánh bóng tên tuổi của mình.

Vào thời điểm xảy ra lùm xùm tình ái giữa Nam Em và Trường Giang. Trong khi diễn biến của câu chuyện đều là cuộc hội thoại triền miên của Nam Em thì Nhã Phương vẫn luôn giữ thái độ im lặng.

Cuối cùng, đám cưới và hạnh phúc viên mãn của Nhã Phương và Trường Giang ở thời điểm hiện tại là minh chứng đắt giá nhất,thay cho mọi lời giải thích.

Chính cách ứng xử tinh tế và khéo léo, không phân bua tranh cãi tạo nên ồn ào đã giúp Nhã Phương ghi điểm trong lòng công chúng. Và phải chăng chính điểm này đã khiến ông xã Trường Giang càng thêm nể phục người phụ nữ của mình?

Đạo diễn Lê Hoàng đã từng buông lời nhận xét về Nhã Phương như thế này "Nhã Phương trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của Phương là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay nên Phương tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Phương là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu”.

Không chỉ thế, Nhã Phương còn sở hữu gia tài điện ảnh khá đồ sộ với loạt phim điện ảnh và truyền hình.

Trong đó, phải kể đến như “Những Thiên Thần Áo Trắng”, “Hoàng Tử Xấu Trai”, “Hoa Nắng”, “Trường Nội Trú”…

Mặc dù vậy, đến năm 2013, với phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” lên sóng, cái tên Nhã Phương mới nổi lên như một hiện tượng và được khán giả ưu ái với biệt danh “hotgirl bánh tráng trộn”.

Sau đó, Nhã Phương gây tiếng vang lớn với Tuổi Thanh Xuân, “Người đứng trong gió”, “Khúc hát mặt trời”, “Zippo, mù tạt và em”, “Tuổi thanh xuân 2”…

Miệt mài tấn công lĩnh vực phim truyền hình nhưng Nhã Phương cũng không quên “làm mưa làm gió” màn ảnhrộng với “Quả tim máu” (2014), “49 ngày” (2015), “Yêu đi đừng sợ” và “Lôi báo” (2017).

Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bà xã Trường Giang đã mang đến cho cô loạt giải thưởng danh giá như: Cánh Diều Vàng 2016, Nữ diễn viên ấn tượng - VTV Awards 2016, Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2015, Mai Vàng 2016.

Nhã Phương nhận được loạt giải thưởng danh giá nhờ tài năng diễn xuất của mình. Ảnh: Internet

Tháng 9/ 2016 Nhã Phương gây sốt khi vinh dự là đại diện Việt Nam được xuất hiện trên thảm đỏ danh giá tại Hàn Quốc tham gia lễ trao giải “Seoul International Drama Awards”. Đặc biệt, nữ diễn viên còn xuất sắc thắng giải thưởng Ngôi sao Châu Á (Asian Star Prize) với vai Yến Phương trong bộ phim “Khúc Hát Mặt Trời”.

Không chỉ tài năng trong sự nghiệp, ở cuộc sống thường ngày cô cũng là một người khá tình cảm và hiếu thuận với cha mẹ.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ trên trang cá nhân, cô đã khiến không ít người xúc động khi bày tỏ "Chỉ khi làm mẹ, bạn mới hiểu sự rộng lớn của trái tim người mẹ. Bạn cũng sẽ hiểu tình yêu của mẹ là thứ tình cảm tự nhiên và thuần khiết, mang nhiều năng lượng nhất."

Nhã Phương thường xuyên chia sẻ hạnh phúc bên người thân và gia đình mình. Ảnh: Facebook

Điều ít ai biết được rằng, Nhã Phương đã từng tiết lộ cô có khoảng thời gian đã xung đột với mẹ.

Thậm chí cô đã từng muốn tự tử vì những lời la mắng của bà.

Chỉ đến khi trưởng thành, cô mới hiểu được tấm lòng của cha mẹ. Dù đã có gia đình riêng nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên về thăm gia đình. Thông tin cũng cho biết thêm mối quan hệ giữa Trường Giang và gia đình bên vợ khá hòa hợp.

Có thể thấy, trải qua nhiều sóng gió ồn ào, Nhã Phương đều im lặng và có cách hành xử khá văn minh. Nhiều người cho rằng đây là lý do vì sao mà nam danh hài nổi tiếng trăng hoa của showbiz Việt là Trường Giang lại "mê mệt" Nhã Phương như vậy giữa nhiều mỹ nữ vây quanh.

Điều này cũng lý giải vì sao dù khá vụng về trong "tề gia nội trợ" nhưng Nhã Phương vẫn được ông xã Trường Giang yêu thương và cưng chiều hết mực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news