Tin mới

Đây là lý do mà Song Hye Kyo vẫn một mực im lặng hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ ba, 16/07/2019, 12:23 (GMT+7)

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo bị khá nhiều người hâm mộ 'tẩy chay' vì họ cảm thấy 'ngán ngẩm'.

Sau khi thông tin Song Joong KiSong Hye Kyo ly hôn được tung ra đã tạo nên cú sốc lớn đối với làng giải trí Châu Á.

Theo đó, sự nghiệp của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trong đó, một số nhãn hàng quảng cáo Hàn Quốc đã từng mời Song Hye Kyo làm đại diện đang cân nhắc tìm gương mặt mới thay thế cô.

Song Hye Kyo trong lần xuất hiện tại Monaco hôm 11/7. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có không ít nhãn hàng khẳng định sẽ 'chung tình' với Song Hye Kyo dù nữ diễn viên đang vướng phải ồn ào hậu ly hôn.

Sự tan vỡ của cuộc hôn nhân giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Trong xã hội Hàn Quốc, người đệ đơn ly hôn thường là người đúng còn kẻ bị đệ đơn ly hôn thường là người sai.

Trong trường hợp này, Song Joong Ki đã thông qua công ty quản lý để tuyên bố đã nộp đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên tòa án, kết thúc cuộc hôn nhân dài 1 năm 8 tháng.

Hình ảnh Song Hye Kyo gợi cảm hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Điều đáng nói là Song Hye Kyo không hề biết trước việc Song Joong Ki nộp đơn ly hôn lên tòa án.

Song Hye Kyo chỉ biết tin chồng mình đã đệ đơn ra tòa thông qua truyền thông báo chí khi về nước sau buổi chụp hình tại Thái Lan.

Sau đó, Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng xác nhận và cho biết nguyên nhân dẫn đến việc chia tay là cả hai không hề hợp nhau trong tính cách.

Song Joong Ki bình thản đi xem kịch hậu ly hôn. Ảnh: Sina

Phía Song Joong Ki sau đó còn có một bài phát biểu chỉn chu thông qua luật sư: "Đầu tiên, tôi cảm thấy rất tiếc khi phải thông báo tới rất nhiều người yêu thương và quý trọng tôi một thông tin không hay này. Hai chúng tôi đều hy vọng sẽ có quá trình ly hôn êm đẹp theo đúng thủ tục mà không phải đổ lỗi hay chỉ trích lẫn nhau về lỗi lẫm của mình".

Song Joong Ki thậm chí còn nói thêm "Rất khó để nói rõ ràng chi tiết những chuyện thuộc về riêng tư, hy vọng mọi người sẽ thông cảm. Sau này, tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua nỗi đau. Với tư cách một diễn viên, tôi hứa sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm tốt nhất của mình".

Có thể thấy, Song Joong Ki dường như đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho vụ hôn nhân này và ngược lại Song Hye Kyo đều đã rơi vào thế bị động.

Theo chia sẻ của người quen Song Joong Ki, nam tài tử không thông báo trước cho vợ về quyết định ly hôn là hành động cảnh cáo đối với Song Hye Kyo. Nói cách khác, nếu cô lên báo nói về cuộc sống hôn nhân sai sự thật thì Song Joong Ki cũng sẽ sẵn sàng tiết lộ tất cả bí mật đằng sau.

Song Hye Kyo xuất hiện với thần thái khác lạ hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Xoay quanh những ồn ào hậu ly hôn, người hâm mộ dường như chỉ thấy những phát ngôn, thông tin xuất phát  từ phía người thân bên phía Song Joong Ki như anh trai chồng hay bố chồng, còn Song Hye Kyo vẫn lặng im.

Thậm chí thông tin người đẹp bị tụt 5kg, không đeo vừa nhẫn cưới cũng không cứu vớt được hình ảnh ngọc nữ xứ Hàn trong lòng người hâm mộ.

Trong khi đó thông tin Song Joong Ki bị sụt cân, khóc nhiều, rụng tóc lại nhận được sự thương cảm của đông đảo người hâm mộ.

Song Hye Kyo và động thái im lặng đã khiến nhiều người cho rằng cô đã thừa nhận những lỗi lầm của mình và không thể đưa ra lời bào chữa nào cho bản thân sau những vướng mắc và bất đồng khiến hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, trong lần xuất hiện trước công chúng hậu ly hôn, người ta có thể nhận thấy những nét ưu tư trên gương mặt của Song Hye Kyo khi tham gia sự kiện quảng bá cho nhãn mỹ phẩm Sulwhasoo ở Trung Quốc.

Chưa dừng ở đó, mới đây, Song Hye Kyo đã có màn xuất hiện đỉnh cao cạnh dàn diễn viên nổi tiếng quốc tế khi tham dự sự kiện ở Monaco hôm 11/7.

Chính điều này là cơ hội để các antifan xăm soi và chỉ trích hình ảnh xinh đẹp, tươi tắn và như không có chuyện gì xảy ra của ngọc nữ xứ Hàn bởi nó hoàn toàn trái ngược với khuôn mặt gày gò và gượng cười của người chồng cũ - Song Joong Ki.

Cuộc ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến nhiều người nuối tiếc. Ảnh: Internet

Hôm 5/7, tờ Chosun cho hay Song Joong Ki đã nhận lời tham gia một dự án phim sau ly hôn Song Hye Kyo. Nhiều người cho thấy đây là dấu hiệu cho thấy nam diễn viên đã dần ổn định tâm lý sau những ồn ào vừa qua.

Song Hye Kyo được chào đón ở Trung Quốc trong khi ở Hàn cô đang bị dư luận chỉ trích.  Song Hye Kyo cho biết cô đã ký hợp đồng với công ty phim ảnh Trạch Đông của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news