Tin mới

Đi ăn cùng Trường Giang, Nhã Phương lộ điều đáng lo ngại

Thứ năm, 17/10/2019, 18:30 (GMT+7)

Đi ăn cùng Trường Giang, Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm và bị cư dân mạng nhắc nhở vì quá gầy.

Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã cùng nhau đi ăn cùng đồng nghiệp sau khi đi tập kịch. Mười Khó chia sẻ: "Hai vợ chồng tối nay đi tập bàn cho livshow sắp tới của chú Chí Tài nè cả nhà... Dễ thương dữ thần luôn!".

Nhã Phương có phần hơi gầy khiến fan lo ngại. Ảnh internet

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nữ diễn viên bị cư dân mạng nhắc nhở cần chú ý đến sức khỏe và tăng cân hơn vì trong ảnh nhìn cô có phần hơi gầy và nhỏ bé: "Chị Phương nhìn gầy quá, cần tăng cân chị nhé"; "Anh Giang chăm chị vậy mà vẫn thấy chị gầy, cố gắng tăng cân chút nữa để xinh hơn nữa chị nhé"....

Việc Nhã Phương sụt cân sau sinh luôn là đề tài được fan nhắc đến. Mỗi lần nữ diễn viên đăng ảnh là ngay lập tức cư dân mạng vào nhắc nhở và mong thần tượng của mình sớm lấy lại cân nặng.

Trước đó, bà xã Trường Giang cũng khiến fan lo lắng vì quá gầy. Ảnh internet

Sau khi về chung một nhà, Nhã Phương được Trường Giang yêu thương và cưng chiều như "bà hoàng". Nam danh hài thường xuyên vào bếp nấu ăn cho bà xã, rồi thay vợ chăm con. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã không ít lần than thở sợ bị hư vì chồng chiều quá. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news