Tin mới

Đi ăn với Trấn Thành, Đông Nhi lộ chi tiết nhạy cảm giữa tin đồn có thai

Chủ nhật, 01/09/2019, 17:34 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới nhất, nữ ca sĩ Đông Nhi mặc chiếc váy để lộ chi tiết gây hiểu nhầm.

Mới đây, Đông Nhi cùng Trấn ThànhLâm Vỹ Dạ đã cùng đi ăn vặt ở quán bình dân. Cả 3 đều chọn cho mình những trang phục đơn giản và thoải mái nhất. Riêng Đông Nhi chọn một bộ đồ đầm màu ghi cắt khoét tôn bờ vai mảnh mai của mình.

Đông Nhi mặc váy lộ chi tiết dễ gây hiểu lầm

Tuy nhiên, bộ đầm này ngay lập tức bị các fan hâm mộ soi ra chi tiết nhạy cảm ở trước ngực. Chi tiết này nếu không để ý kỹ, hoàn toàn có thể gây hiểu lầm. Có vẻ như Đông Nhi không hề mảy may để ý đến chi tiết này.

Công nương Kate cũng từng mắc sai lầm tương tự

Rất nhiều người cũng gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" vì lỗi trang phục này, ngay cả người chỉn chu tinh tế như Công nương Kate cũng không ngoại lệ.

Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bất ngờ bị bắt gặp tại khu vực ghế chờ khám của một bệnh viện ở trung tâm TP.HCM làm rộ lên tin đồn giọng ca “Bối rối” có tin vui trước đám cưới. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận với cả hai cho biết Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã cùng nhau đi khám sức khỏe tổng quát tiền hôn nhân.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị bắt gặp cùng nhau tới bệnh viện

Hồi đầu tháng 7 năm nay, Đông Nhi khiến cả showbiz dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh cô được bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn tại New York, Mỹ. Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí. Các fan hâm mộ đều mong chờ vào đám cưới cổ tích của cặp đôi đình đám này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news