Tin mới

Điểm giống nhau đến lạ giữa Hồng Nhung và vợ mới của chồng cũ

Thứ hai, 09/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung và vợ mới của chồng cũ chẳng thể ngờ lại có những điểm chung bất ngờ.

Thông tin về việc Thiri Thant Mon - vợ mới của Kevin Gilmore (chồng cũ Hồng Nhung) mang thai sắp sinh luôn được cư dân mạng quan tâm. Điều đặc biệt, một người bạn thân của Thiri còn tiết lộ, cô hiện đang mang thai đôi khi bình luận: "Hy vọng 3 mẹ con bạn đều khỏe".

Vợ mới chồng cũ Hồng Nhung khoe ảnh bên chồng. Ảnh internet

Cách đây ít giờ, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đã đăng tải bức ảnh tình cảm bên ông xã cùng dòng nhắn nhủ: "Bức tranh này là dành riêng cho anh ấy và thành viên mới của chúng tôi". Điều này cho thấy, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng cũ của Hồng Nhung.

Dưới bức ảnh, nhiều bình luận gửi lời chúc mừng đến vợ chồng của Thiri Thant Mon. Và nhiều người không khỏi chạnh lòng cho nữ ca sĩ Hồng Nhung.

Hồng Nhung giản dị sau ly hôn chồng Tây. Ảnh internet

Nếu theo như những thông tin được đồn thổi thì Thiri đang mang thai đôi và giống với nữ diva Hồng Nhung trước đây. Được biết, giọng ca gốc Hà Nội ban đầu cũng gặp khó khăn trong việc mang thai, sau đó cô và chồng cũ đã may mắn khi mang thai đôi và sinh ra hai bé Tôm và Tép. Cuộc sống hạnh phúc của Hồng Nhung cùng hai thiên thần nhỏ khi đó khiến không ít người ngưỡng mộ.

Sau khi chia tay chồng Tây, ca sĩ Hồng Nhung dành thời gian nhiều hơn cho hai con song sinh. Cô tự lo liệu mọi việc cho các con từ ăn uống, đưa đi học rồi đi chơi. Cuộc sống giản dị của Hồng Nhung bên hai con nhỏ khiến nhiều người bất ngờ. Sau cú sốc ly hôn, nữ ca sĩ đã lấy lại cân bằng và quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news