Tin mới

Điểm mặt bố mẹ nuôi hoành tráng của Lý Nhã Kỳ: Gia thế khủng, tài sản tỷ đô

Thứ hai, 19/08/2019, 13:41 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân hiếm hoi trong showbiz Việt có rất nhiều bố mẹ, anh chị em nuôi giàu có.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của tỷ phú Nitin Shah. Thông tin cô được vợ chồng tỷ phú người Ấn Độ nhận làm con nuôi càng gây xôn xao dư luận. Tỷ phú Nitin Shah là người có địa vị trong giới thượng lưu tại Mumbai (Ấn Độ) và là đại gia hoạt động trên nhiều lĩnh vực, từ đầu tư bất động sản đến kinh doanh khách sạn và lĩnh vực ngân hàng.

Lý Nhã Kỳ được tỷ phú Ấn Độ nhận làm con nuôi

Chỉ một bữa tiệc sinh nhật, tỷ phú Nitin Shah đã bao trọn resort năm sao cao cấp bậc nhất Ấn Độ là Le Meridien nằm trên ngọn núi tại vùng Mahabaleshwar, phía Nam Mumbai với chi phí lên đến vài triệu USD. Trong buổi tiệc, vợ chồng tỷ phú Ấn Độ liên tục gọi Lý Nhã Kỳ là “con gái” và đưa người đẹp đi giới thiệu với các vị khách quý khác.

Trước tỷ phú Nitin Shah, Lý Nhã Kỳ còn được bà Alice Chiu nhận làm con nuôi vào năm 2009. Người mẹ nuôi này của Lý Nhã Kỳ hiện giữ chức chủ tịch một tập đoàn chuyên về dịch vụ tài chính lâu đời ở Hồng Kông cũng như giữ chức chủ tịch một quỹ từ thiện. Bà Alice nổi tiếng là người phụ nữ giàu lòng nhân ái, có nhiều đóng góp cho quỹ Từ thiện trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi là chủ tịch tập đoàn kim cương xứ Cảng thơm

Danh sách bố mẹ nuôi của Lý Nhã Kỳ chưa dừng lại ở đó khi cô còn được nữ chủ tịch tập đoàn kim cương Madame Wong nhận làm con nuôi. Bà nắm giữ khối tài sản khổng lồ xứ Cảng thơm.

Ngay cả Hoàng đế Sultan Mangacop Umpa Saud của bộ tộc Mindanao cũng nhận Lý Nhã Kỳ là con nuôi. Năm 2016, cô được Chính quyền Bộ tộc Mindanao - Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong tặng tước vị Công chúa châu Á.

Ngoài bố mẹ nuôi, Lý Nhã Kỳ còn còn người anh nuôi hết sức quyền lực, giàu có. Đó là tỷ phú Soofeen Hu - một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar. Sofeen Hu được xem là ông vua ngọc thế giới, người đã sáng lập ra Viện Bảo tàng những tác phẩm nghệ thuật làm từ ngọc bích tháng 8/2009.

Lý Nhã Kỳ và anh nuôi là tỷ phú Philippines

Không dừng lại ở đó, Lý Nhã Kỳ còn có thêm người anh nuôi tỷ phú thuộc giới thượng lưu của Philippines là ông Chavit Singson và một người chị kết nghĩa được xem là “bà trùm làng giải trí”, là lãnh đạo cấp cao và cũng là người phụ trách chế tác các dự án phim của đài TVB.

Dàn danh sách "người thân" nuôi giàu có, gia thế của Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Dự đoán dàn danh sách này sẽ có kèo dài hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news