Tin mới

Điểm tin "thân cận": Showbiz Việt có một cô A rất chịu chơi, mỗi lần lên bar là hết cả trăm triệu

Thứ tư, 04/04/2018, 09:06 (GMT+7)

Cô A là một người đẹp khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Từ một vài nguồn tin thân cận cho hay, chỉ cần nhìn giá hoá đơn mỗi lần lên bar thôi là biết cô ấy là một "dân chơi" hàng top thứ thiệt rồi!

Cô A là một người đẹp khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Từ một vài nguồn tin thân cận cho hay, chỉ cần nhìn giá hoá đơn mỗi lần lên bar thôi là biết cô ấy là một "dân chơi" hàng top thứ thiệt rồi!

Chuyện là, bây giờ đi đâu chúng ta cũng nhìn thấy dân chơi, các bạn công nhận không? Lên toàn thấy các dân chơi mở giải thi đua kèm theo đó là dăm ba các clip thể hiện tài năng "cơ trưởng". Cơ trưởng càng ngày càng trẻ, phạm vi hoạt động từ ra ngoài đường lớn cho đến các con ngõ nhỏ, sang và cao cấp hơn thì trong các câu lạc bộ hay những căn penthouse lộng lẫy mà kín đáo. Bất kì ai cũng có thể là một dân chơi, kể cả những người nổi tiếng. Nhưng làm dân chơi cũng có nhiều cấp độ...  

Hôm nay chúng ta hãy nói về chuyện dân chơi trong giới showbiz một chút đi! Người ta thường nói, đi lên bar gặp người nổi tiếng là điều được cho là bình thường như khi bạn ra đường cứ vô tình gặp crush ấy. Bạn cứ vô tình gặp nhưng kiểu gì cũng sẽ có chủ ý mà hướng sự chú ý của mình đến người ta.

Từ một vài nguồn tin thân cận cho hay, ở có một cô A là một dân chơi thứ thiệt! Mỗi một lượt lên mây, cô ăn chơi uống rượu hết cả trăm triệu bởi lần nào cô gọi cũng phải gọi đến cả 10, 11 chai rượu mỗi chai cũng hàng chục triệu mà nhân lên. 

Điểm tin thân cận: Showbiz Việt có một cô A rất chịu chơi, mỗi lần lên bar là hết cả trăm triệu - Ảnh 1.

Đặc điểm nhận dạng của A là một người đẹp cũng có tiếng có tăm trong showbiz Việt. Từ vận động viên thể thao chuyển hướng lấn sân showbiz, tham gia vài show thực tế rồi đóng MV nên A được người khen cũng nhiều mà kẻ chê cũng chẳng ít. Thế nhưng vào showbiz cũng vài năm rồi mà người ta vẫn thường nhắc nhiều đến ngoại hình của A, hàng hiệu của A nhiều hơn là tài năng...

A trước kia có ngoại hình khoẻ khoắn, , xinh đẹp tự nhiên pha chút lai nên mới hot. Thế nhưng dạo này A còn hot hơn vì lâu lâu A xuất hiện mà cứ như là "Người lạ ơi" vì trông A chẳng còn giống A mà lại đi giống cô ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Người ta nói cô Phẫu thuật thẩm mỹ thì ai cũng tin, còn chính A một mực phủ nhận mình chẳng hề đụng đến dao kéo thì cứ như là A đang nói đùa. 

Đấy, tin đồn về cô A chịu chơi trong showbiz là như thế, còn danh tính cô ấy là ai, chúng tôi xin phép được giấu tên. 

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news