Tin mới

Diễn biến bất ngờ trước giờ chốt bình chọn quốc phục: Bùi Phương Nga bị cư dân mạng quốc tế "tố" hack vote

Thứ hai, 15/10/2018, 16:38 (GMT+7)

Cư dân mạng nước ngoài đã để lại khá nhiều bình luận tố bức ảnh của Phương Nga có dấu hiệu hack share, vote.

Cư dân mạng nước ngoài đã để lại khá nhiều bình luận tố bức ảnh của Phương Nga có dấu hiệu hack share, vote.

Chỉ còn mấy tiếng nữa, vòng bình chọn đầu tiên dành cho phần thi phụ Trang phục dân tộc tại Miss Grand International sẽ khép lại nhưng những cuộc tranh cãi trên mạng bắt đầu nổ ra liên quan tới số lượng bình chọn vote và share cho ảnh của đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga.

Thành tích hiện tại của Bùi Phương Nga.

Nguyên nhân xuất phát từ việc hiện tại Bùi Phương Nga đang có lượt like, share dẫn đầu so với các thí sinh. Và con số bình chọn này không hề nhỏ. 

Cụ thể, tính đến 14h40 (giờ Việt Nam), số lượng like của Bùi Phương Nga là 63 nghìn và hơn 4 triệu lượt like, con số chênh lệch giữa lượt like và share khiến cư dân mạng quốc tế đặt nghi vấn về bức ảnh của Bùi Phương Nga. 

Rất nhiều bình luận tố bức ảnh của Bùi Phương Nga đã có sự can thiệp của phần mềm "auto share". Đa số các bình luận từ Campuchia.

Nếu duy trì lượt like, share như hiện tại Bùi Phương Nga chắc chắn lọt top 20 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất tại Miss Grand International 2018.Rất nhiều cư dân mạng quốc tế đã lên tiếng "tố" về kết quả like, share hiện tại của Bùi Phương Nga. Trong đó có rất nhiều cư dân mạng đến từ Campuchia, đối thủ trực tiếp đang theo sát Bùi Phương Nga trong lượt bình chọn này. 

Hiện tại sự việc vẫn đang trở thành chủ đề gây tranh cãi. Ngay dưới hình ảnh của Bùi Phương Nga, một số cư dân mạng Việt Nam quá khích còn bàn tán về chuyện "hack" like, share cho người đẹp.

Một số cư dân mạng quốc tế còn tung "bằng chứng".

Trong trường hợp, chuyện này là thật thì có lẽ lỗi không hề thuộc về Bùi Phương Nga mà phần lớn là do những fan hâm mộ quá khích đang ủng hộ đại diện Việt Nam sai cách.

Tuy nhiên, kết luận cuối cùng vẫn thuộc về ban tổ chức Miss Grand Intern.

Pa Dun

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news