Tin mới

Diện váy dây trễ nải, Phi Thanh Vân khoe vòng 1 ngồn ngột khiến dân mạng lắc đầu ngán ngẩm

Thứ hai, 28/01/2019, 15:58 (GMT+7)

Mới đây hình ảnh Phi Thanh Vân diện váy 2 dây trễ nải lộ gần hết vòng 1 đồ sộ khiến nhiều người đối diện phải đỏ mặt.

Mới đây hình ảnh Phi Thanh Vân diện váy 2 dây trễ nải lộ gần hết vòng 1 đồ sộ khiến nhiều người đối diện phải đỏ mặt.

Mặc dù không có nhan sắc quá nổi trội trong showbiz Việt nhưng Phi Thanh Vân là một trong nhiều sao Việt tự tin khoe cơ thể trong những chiếc đầm trễ nải. Trải qua hơn 15 lần “trùng tu” nhan sắc, “Nữ hoàng dao kéo” rất tự hào khi sở hữu thân hình nóng bỏng, xinh đẹp.

Dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí Việt nhưng sức hút của nữ diễn viên Cô gái xấu xí không hề thuyên giảm. Mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến mọi người “đỏ mặt tía tai” bởi sự nóng bỏng của mình. Bất kể đi chơi cùng bạn bè hay dự sự kiện, Phi Thanh Vân thường chọn cho mình những bộ trang phục mát mẻ nhất có thể để thu hút mọi ánh nhìn.

Mỗi một cử động dù là nhỏ nhất của bà mẹ một con cũng khiến người đối diện 'giật thót tim' vì sợ vòng 1 sẽ bung ra khỏi váy - Ảnh: FBNV

Mới đây cô nàng lại khiến người hâm mộ hết hồn vì lộ vòng 1 quá khủng trên bàn nhậu xung quanh rất nhiều nam giới. Theo đó, một người bạn của cô bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Phi Thanh Vân đang ngồi nhậu cùng một vài người đàn ông lạ mặt. Bà mẹ một con diện chiếc váy hai dây màu hồng nhạt, khoe trọn bờ vai nõn nà cùng đôi gò bồng đảo căng tròn.

 

Vòng 1 của Phi Thanh Vân khiến nhiều người đỏ mặt.

Vào năm 2017, Phi Thanh Vân cũng từng khoe vòng 1 đã nâng cấp trong bộ cánh cúp ngực khi đến ủng hộ cho liveshow 'Trăm năm không cô đơn' của Quang Hà vào tối 7/10 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Sự xuất hiện của diễn viên 'Cô gái xấu xí' thu hút sự chú ý của hơn 1.000 khán giả. Tuy nhiên, bộ cánh trễ nải quá mức khiến không ít người 'nhức mắt'.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news