Tin mới

Diễn viên Bella Mai khoe vẻ đẹp hút hồn trong bộ ảnh mới

Thứ ba, 07/11/2017, 11:13 (GMT+7)

“Nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Việt khoe vẻ đẹp mong manh, căng tràn sức sống trong những bộ váy lấy tông trắng làm chủ đạo.

“Nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Việt khoe vẻ đẹp mong manh, căng tràn sức sống trong những bộ váy lấy tông trắng làm chủ đạo.

Bella Mai được mọi người biết đến sau khi đảm nhận thành công vai nữ chính An Nhiên trong bộ phim “Mùa oải hương năm ấy”. Từ đó, cô liên tục được các Đạo diễn và nhà sản xuất phim chú ý đến và mời tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh.

Vừa qua, Bella Mai bất ngờ tham gia cuộc thi hoa hậu du lịch hoàn vũ thế giới 2017 và đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi. Dù không có nhiều kinh nghiệm khi “chinh chiến” đấu trường nhan sắc, đặc biệt là những cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế nhưng nhờ sự quyết tâm và cố gắng hết mình, Bella Mai đã gặt hái được thành công hơn mong đợi.

Trong bộ ảnh mới vừa được công bố, Á hậu 1 Hoa hậu du lịch hoàn vũ thế giới 2017 - Bella Mai chọn cho mình 3 mẫu váy trắng tuy kiểu dáng, hoạ tiết đơn giản nhưng vẫn giúp cô toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

 
 
 
Nhan sắc hút hồn của Bella Mai trong bộ ảnh mới.

 Hiện tại, Bella Mai đang tham gia bộ phim điện ảnh mang tựa đề “Đích tôn độc đắc”. Đây là một bộ phim của Đạo diễn Trần Ngọc Giàu với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Danh hài Hoài Linh, danh hài Tấn Beo, diễn viên Thân Thuý Hà, diễn viên Hứa Minh Đạt, Bạch Công Khanh, Xuân Nghị, Lê Lộc,…sẽ công chiếu dịp Tết 2018 này.

 
 
 

Nhan sắc xinh đẹp cộng với lối diễn xuất cuốn hút, Bella Mai hứa hẹn sẽ tiến xa hơn trong làng giải trí Việt. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news