Tin mới

Hôn nhân thất bại của diễn viên phim "Gái nhảy" Minh Thư với "phi công trẻ"

Thứ hai, 28/09/2015, 10:48 (GMT+7)

Dường như vai diễn trong phim "Gái nhảy" đã vận vào Minh Thư khi cô liên tiếp gặp thất bại trong chuyện tình yêu và hôn nhân.

Dường như vai diễn trong phim "Gái nhảy" đã vận vào Minh Thư khi cô liên tiếp gặp thất bại trong chuyện tình yêu và hôn nhân.

Minh Thư là một trong những tên tuổi quen thuộc của khán giả truyền hình. Đặc biệt, qua vai Hạnh trong phim "Gái nhảy" đã đem tên tuổi của Minh Thư đến gần với khán giả.

[mecloud]KlfO3ahzUM[/mecloud]

Cho đến nay, vai diễn này vẫn như một cái bóng mà cô khó lòng vượt qua được. Và cũng dường như, vai diễn đó đã vận vào số phận của Minh Thư khi cô liên tiếp đổ vỡ trong tình yêu.

Mối tình đầu của Minh Thư đầy ngọt ngào rồi cũng nhanh chóng kết thúc trong cay đắng. Cô rơi vào khủng hoảng và mất niềm tin vào đàn ông.

Diễn viên phim "Gái nhảy" Minh Thư từng rơi vào khủng hoảng sau hai mối tình thất bại. Ảnh internet

Thế nhưng, duyên trời lại cho cô gặp người đàn ông khác, và rồi Minh Thư cũng lại nhận trái đắng với mối tình thứ hai này. Tình yêu trở thành một điều quá xa với với nữ diễn viên "Gái nhảy".

Sau đó khoảng thời gian dài, năm 2009, Minh Thư bất ngờ tuyên bố kết hôn với phi công trẻ kém chị 9 tuổi. Điều này đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ, bởi trước đó, cô từng nói sẽ không bao giờ yêu nữa.

Chuyện tình của Minh Thư và người chồng kém tuổi lãng mạn như phim Hàn khiến nhiều người an tâm và mừng khi cô đã tìm được bến đỗ mới sau hai mối tình buồn trước đó. Cả hai có với nhau cô công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Hiện Minh Thư đang làm mẹ đơn thân bên con gái xinh xắn. Ảnh internet

Cuộc sống gia đình tưởng như viên mãn với Minh Thư nhưng đến năm 2011, chị và chồng ly hôn. Minh Thư là người chủ động quyết định ly hôn. Cô cho biết mình đã quá vội vàng trong chuyện hôn nhân. Hiện Minh Thư đang sống cùng con gái.

Minh Thư sinh năm 1976 tại TP HCM. Sớm bộc lộ khả năng diễn xuất từ bé, Minh Thư là cái tên được nhiều đạo diễn lựa chọn.

Đến nay, Minh Thư đã tham gia hàng loạt vai diễn lớn nhỏ trong các phim như: Chân trời nơi ấy, Thiên thần của biển, Đôi mắt thái tử Câu Na La, Tết đến rồi, Blouse trắng... Tuy nhiên, vai diễn đem lại thành công cho Minh Thư là vai Hạnh trong phim Gái nhảy. Hơn 10 năm nay, khi nhắc đến Minh Thư, khán giả vẫn chỉ nhớ vai gái nhảy

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news