Tin mới

Diễn viên Gia Bảo bị chơi bùa ngải khiến gia đình ly tán

Thứ sáu, 01/03/2019, 15:45 (GMT+7)

Diễn viên Gia Bảo bức xúc tố kẻ xấu dùng bùa ngải hãm hại mình khiến cuộc sống khốn đốn, gia đình ly tán.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Gia Bảo đã lên tiếng vạch mặt kẻ xấu dùng bùa ngải để hãm hại mình. Anh viết: "Xin lỗi mọi người! Vì quá nóng giận không kềm chế được nên Bảo đã dùng những lời lẽ khá nặng để dằn mặt 1 đứa sống thua loài cầm thú khi mình giúp đỡ nó hết lòng còn nó dùng mọi cách chơi bùa ngải để phá tan nát gia đình mình! Sẽ sớm cho nó lên thớt.

Thật sự lúc hoạn nạn mới biết rất nhiều người yêu thương và lo lắng cho mình! Inbox hỏi thăm và đòi giúp đỡ rất nhiều bằng đủ mọi cách! Gia Bảo xin ghi nhận tất cả những tấm lòng yêu thương lo lắng cho Bảo!

Xin những người thân thiết hãy yên tâm, Bảo là con nhà Phật, luôn tin những điều Phật pháp nên sẽ hành xử theo Chánh phái! Còn bọn xấu xa lấy oán trả ơn chấp nhận chơi bùa ngải để hại người thì nó đã chọn cách chơi cùng ma quỷ rồi, cái giá phải trả cực kỳ lớn!

1 thằng nhóc 24 tuổi vô công rỗi nghề cùng với 1 cái gia đình phản phúc của nó chạy khắp nơi dùng bùa ngải để phá hoại gia đình người khác, làm cửa nhà ly tán! Tội ác đó rồi cũng sẽ đón nhận hậu quả do chính họ gây ra! Tà không bao giờ thắng Chánh!

Diễn viên Gia Bảo bức xúc khi bị chơi bùa ngải. Ảnh internet

Đã suy nghĩ rất kỹ là mình không bao giờ dùng bùa ngải để làm ngược lại mà mình sẽ có cách riêng của mình! Con nhà Phật thì chỉ cầu cứu Phật và các Cao Tăng!

Còn muốn chừa con đường sống thì hãy tu tâm bớt, còn tác oai tác quái thì chắc chắn 1 điều, hình ảnh và thông tin của ngươi sẽ được chia sẻ từ chính ta để cho mọi người biết rõ bộ mặt thật của 1 thằng thanh niên sống bằng bùa ngải hại biết bao gia đình! Thông tin của ngươi ta nắm không ít, tính ta dám nói dám làm, đụng tới ta là ngươi mệt rồi!

Xin lỗi vì đã phiền mọi người 2 ngày qua! Tất cả mọi chuyện là có thật và 2 năm nay Bảo đã phải sống rất khó khăn khi bị hãm hại như thế này! Vì mấy nay nó làm quá nên buộc lòng mình phải lên tiếng! Nếu nó làm tới nữa thì buộc lòng Bảo phải chống trả! Mọi người hãy yên tâm là Bảo vẫn không sao và sẽ dùng những cách thiện lành nhất để bảo vệ bản thân và những ngừoi thương yêu! Nghiệp ai tạo nấy lãnh! Đời còn dài lắm".

Thời gian qua, Gia Bảo liên tục đăng trạng thái buồn về chuyện tình cảm. Nam diễn viên hài thừa nhận với báo chí những sai sót của mình ở vai trò người đàn ông của gia đình. Theo đó, anh thường mải miết đi quay, đi sớm về khuya, ít có thời gian chăm sóc vợ con.

Tin đồn Thanh Hiền và Gia Bảo sống ly thân từng được lan truyền trên mạng xã hội từ cuối năm 2016. Thời điểm đó, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bùa ngải báo quốc