Tin mới

Diễn viên Kim Nhã bị tài xế GO VIET đánh ngất xỉu: Nạn nhân lên tiếng

Thứ hai, 09/09/2019, 21:59 (GMT+7)

Sau khi bị tài xế GO VIET hành hung, đánh ngất xỉu, đến hôm nay diễn viên Kim Nhã mới có thể bình tĩnh chia sẻ với báo chí về vụ việc.

Theo tin tức từ VTC News, Pháp luật TP.HCM, ngày 8/9, Kim Nhã dùng app GO VIET đặt xe để đi công việc. Do app thông báo "Hiện không có tài xế", nghĩ là app bị lỗi, Kim Nhã đã bấm nút home để thoát ứng dụng và chuyển sang đặt xe bằng một ứng dụng khác. Trong lúc đợi xe của ứng dụng khác đến đón thì tài xế GO VIET xuất hiện, hỏi cô "Phải đi quận 2 không?".

Diễn viên Kim Nhã bị tài xế GO VIET đánh.

Kim Nhã đã phải nhập viện sau sự việc.

Kim Nhã đã trình bày việc app bị lỗi với tài xế và định gửi anh tiền công vì lỡ đến đón. Tuy nhiên, tài xế này đã mắng chửi nữ diễn viên. Không hài lòng với thái độ của anh này, Kim Nhã liền chụp lại biển số xe để báo cho tổng đài. "Vừa chụp, tôi bị túm tóc, đánh liên hồi vào mặt, đập lên cổ và vai, đạp tôi ngã xuống đến ngất xỉu nhưng anh ta vẫn lao đến đạp", Kim Nhã bức xúc chia sẻ.

Sau đó, Kim Nhã được mọi người dìu vào một quán ven đường. Chủ quán phải ra mặt nói không được làm loạn ở đây thì tài xế mới quay đi. Người tài xế còn sang bên kia đường đứng đợi kèm theo lời hăm dọa: "Hôm nay tao chơi với mày, coi mày dám bước ra khỏi quán”.

Diễn viên, MC Kim Nhã.

Kim Nhã chia sẻ câu chuyện của mình để hy vọng không có thêm nạn nhân rơi vào trường hợp tương tự. Nữ diễn viên hiện đang hồi phục và khoảng 2,3 ngày nữa là có thể quay trở lại với công việc. Cô không có ý định kiện tụng gì sau khi công khai sự việc này.

Qua tìm hiểu của báo PLO, đại diện hãng GO VIET cho biết hãng đã nắm được thông tin vụ việc, và đang tiến hành điều tra để hỗ trợ kịp thời nạn nhân. GO VIET cũng đã khóa vĩnh viễn tài khoản của tài xế đánh diễn viên Kim Nhã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news