Tin mới

Diễn viên Lê Bình giấu nước mắt chỉ dám khóc một mình

Thứ hai, 08/04/2019, 17:20 (GMT+7)

Theo người chăm nuôi cho biết, diễn viên Lê Bình dù hay cười nói vậy nhưng khi chỉ có một mình ông mới dám khóc.

Mới đây NSƯT Mỹ Uyên đã cập nhật tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình. Theo đó, nam diễn viên "Đất phương Nam" hiện đang điều trị theo phác đồ vô hoá chất loại mạnh nhất, 21 ngày vào 1 lần và vào đều 6 tháng.

Diễn viên Lê Bình hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp. Ảnh internet

NSƯT Mỹ Uyên cho hay: "Anh ăn uống cũng tạm, ngủ cũng ổn. Anh nói thôi ráng có tiền vô thuốc để sức khoẻ ổn, anh về sân khấu 5B dựng kịch nha em. Dạ, lạc quan tinh thần an yên đón nhận phép màu hợp thuốc về làm với nhau anh nhé, nghe anh nói câu xưa giờ anh chỉ diễn ở 5B em càng nghẹn hơn.

Mọi người tới thăm, nghệ sĩ Lê Bình cười nói rổn rảng còn đùa vui: “người ta tóc rụng hết mà tui vẫn còn là sao” nhưng theo lời của người chăm nuôi ông tại bệnh viện thì “ông cười nói vậy chớ đang kìm á, nhiều khi người ta đi rồi ông mới khóc”.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên công khai số tiền ủng hộ Lê Bình. Ảnh internet

Bên cạnh đó, NSƯT Mỹ Uyên cũng công khai số tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình từ đồng nghiệp. Trong tổng cộng số tiền 41.300.000 đồng được NSƯT Mỹ Uyên đưa đến tận tay nghệ sĩ Lê Bình, Thanh Hằng đã ủng hộ 10.000.000 triệu. Hành động của Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Sau một thời gian điều trị, căn bệnh ung thư phổi của nghệ sĩ Lê Bình lại tái phát di căn vào tủy.

Theo Trí thức trẻ, nói về tình hình sức khỏe của mình, nghệ sĩ Lê Bình cho hay: "Hiện tại bác sĩ nói tế bào ung thư đã xâm nhập tới tận tuỷ, làm cho tôi bán thân bất toại, không còn đi đứng được nữa, tiêu tiểu tại chỗ. Đây là điều không ai mong muốn cả nhưng việc gì tới cũng phải tới thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news