Tin mới

Diễn viên Mai Phương phải thở máy khiến fan xót xa

Thứ ba, 10/09/2019, 10:22 (GMT+7)

Diễn viên Mai Phương hiện rơi phải tình trạng ngủ ít và phải thở bằng máy.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến Người lao động đưa tin cho hay theo tiết lộ của người nhà Mai Phương, hiện nữ diễn đang nằm điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện Quân y 175, TP.HCM.

Do sức khỏe của nữ diễn viên còn yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người.

Diễn viên Mai Phương phát hiện mình bị bệnh ung thư phổi năm 2018. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo chia sẻ của một người em của nữ diễn viên cho biết Mai Phương nhập viện được hơn 1 tuần và hiện đang được các bác sĩ tại bệnh viện tiến hành điều trị theo phác đồ.

"Sáng nay, chị Phương đã ngồi dậy được và ăn một ít bánh canh. Dù rất mệt và đau đớn nhưng chị ấy vẫn cố gắng kiên cường chống chọi với bệnh tật và hợp tác với bác sĩ. Những ngày qua, chị Phương ngủ rất ít và khó thở, phải hỗ trợ bằng máy”, em họ của cô buồn bã nói.

Cũng theo chia sẻ của người này, bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên đã chuyển qua di căn vào màng tim. Thời gian vừa qua, các bác sĩ đã tiến hành hút dịch và điều trị bằng thuốc.

"Các bác sĩ của bệnh viện chưa cung cấp tình trạng cụ thể cho người nhà nên chúng tôi chưa thể chia sẻ gì thêm. Tuy nhiên, chị Phương vẫn chưa đến mức phải xạ trị hay hóa trị”, người này cho biết.

Dì của diễn viên Mai Phương ngậm ngùi cho biết "Cả gia đình đều xác định đây là bệnh nan y nhưng còn nước thì còn tát. Mỗi người có một phúc phần và mong cháu tôi sẽ vượt qua được căn bệnh quái ác này. Nhìn Phương chống chọi với cơn đau mà tôi rơi nước mắt”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news