Tin mới

Diễn viên Nguyễn Hoàng có nguy cơ bị tịch thu nhà sau cơn bạo bệnh

Thứ năm, 17/03/2016, 09:48 (GMT+7)

Để điều trị bệnh cho diễn viên Nguyễn Hoàng, gia đình đã phải lao đao vì nợ nần, nhà chung cư của hai vợ chồng anh cũng có nguy cơ bị ngân hàng tịch thu.

Để điều trị bệnh cho diễn viên Nguyễn Hoàng, gia đình đã phải lao đao vì nợ nần. Nhà chung cư của hai vợ chồng anh cũng có nguy cơ bị ngân hàng tịch thu.

Đầu tháng 11/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng nhập viện vì tai biến. Sau nhiều tháng điều trị, sức khỏe của nam diễn viên dần hồi phục.

Tuy nhiên, do điều kiện kinh tế khó khăn, chi phí điều trị cho nam diễn viên và sinh hoạt của gia đình mỗi tháng tiêu tốn khoảng 20 triệu đồng, và căn nhà chung cư của 2 vợ chồng lại đang có nguy cơ bị ngân hàng tịch thu.

Theo Zing, trước đó, nam diễn viên "Nợ đời" vì thương chị gái nên đã cầm sổ đỏ để vay ngân hàng 200 triệu cho chị. Tuy nhiên, đúng thời điểm đó, anh bị bệnh phải nhập viện, gai đình lo chạy vạy khắp nơi để có tiền đóng viện phí. Vì vậy, chị gái Nguyễn Hoàng bị chậm đóng tiền lãi ngân hàng. Nếu trong khoảng thời gian tới, gia đình không lo đủ số tiền lãi thì có thể căn hộ sẽ bị tịch thu.

Nguyễn Hoàng phong độ một thời trên điện ảnh. Ảnh internet

Theo các bác sĩ, khoảng 3 tháng sau khi xuất viện, nếu sức khỏe bệnh nhân ổn định thì sẽ tiến hành lắp hộp sọ trở lại cho Nguyễn Hoàng và chính thức khép lại việc điều trị.

Diễn viên Nguyễn Hoàng sinh năm 1967, quê ở Tân An, Long An. Anh từng là phóng viên thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất năm 1991. Anh tham gia đóng cả vai phản diện lẫn chính diện, trong đó một số vai gây ấn tượng như bác sĩ Tâm (Vũ điệu tử thần), Hùng (Nợ đời), Phước (Trái đắng), công tử Albert Tú (Đất và lửa), đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường (Bông hồng trà).

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news