Tin mới

Diễn viên "Phong Vân" tung ảnh cưới lãng mạn trước hôn lễ

Thứ năm, 11/08/2016, 16:49 (GMT+7)

Ảnh cưới của nam diễn viên Hà Nhuận Đông vừa được hé lộ. Với phong cảnh có chút hoang sơ, mộc mạc nhưng bộ ảnh cưới của nam diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Ảnh cưới của nam diễn viên Hà Nhuận Đông vừa được hé lộ. Với phong cảnh có chút hoang sơ, mộc mạc nhưng bộ ảnh cưới của nam diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Bộ Kinh Vân của Phong Vân và Peggy đã sang Nội Mông chụp ảnh cưới thay vì chọn địa điểm lãng mạn ở châu Âu hay Bali. Ngày 1/9, Hà Nhuận Đông và Peggy tổ chức đám cưới tại Đài Bắc. Chiều 11/8, ảnh cưới của cặp đôi được các trang báo lớn đăng tải.

Cô dâu và chú rể thướt tha trong những bộ ảnh giữa sa mạc hoang sơ.

Hà Nhuận Đông chia sẻ vợ anh - Peggy không thích sự lãng mạn đơn thuần. Cô thích sự khám phá. "Khi được nghỉ ngơi, cô ấy sẽ chọn Campuchia là điểm đến thay vì Paris hoa lệ". 

Nam diễn viên 41 tuổi cảm thấy may mắn khi có người bạn đời như Peggy. Nhiều năm qua, cô chấp nhận ẩn mình để anh phát triển sự nghiệp. "Bộ ảnh cưới này cũng giống như tình yêu chúng tôi. Những lần tôi liên tục đóng phim xa nhà, Peggy luôn ở nhà đợi chờ tôi", anh chia sẻ.

Hà Nhuận Đông chia sẻ nhiều lần được mặc trang phục cưới trên màn ảnh nhưng đây là lần đầu anh thực sự trở thành chú rể. "Cảm giác rất khác biệt, tôi hồi hộp và hạnh phúc", anh nói.

Hà Nhuận Đông và Peggy hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn hồi tháng 3/2015. Tuy nhiên, anh nhiều lần trì hoãn hôn lễ vì lý do công việc. Đám cưới của cặp đôi diễn ra hôm 1/9 tới. "Đó là một đám cưới ấm áp diễn ra tại Đài Bắc", anh chia sẻ. 

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan có tiếng. Anh thành công khi góp mặt trong các phim ăn khách như Phong Vân, Bong bóng mùa hè, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây du ký… 

Năm 2014, báo Chí Trung Quốc đưa tin nam diễn viên bí mật hẹn hò với Peggy - một phụ nữ ngoài ngành giải trí hơn 4 tuổi. Hai người quen nhau vào năm 2006 và chính thức hẹn hò sau đó một năm. 

Thời gian đầu, Hà Nhuận Đông phủ nhận thông tin có bạn gái. “Chúng tôi chỉ là bạn thân” - anh nói. Chỉ đến tháng 9/2015, anh mới cởi mở thừa nhận Peggy là tri kỷ không thể thay thế. 

Lần đầu tiên họ xuất hiện công khai với tư cách vợ chồng hợp pháp là trong hôn lễ của Lâm Tâm Như tại Đài Loan hôm 2/8 vừa rồi.

Khoảnh khắc đẹp của Hà Nhuận Đông - Peggy.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news