Tin mới

Hoàn cảnh khó khăn của nam diễn viên gặp nạn trong phim Ưng Hoàng Phúc

Thứ ba, 11/08/2015, 14:08 (GMT+7)

Diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu gặp nạn trong khi đang quay phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM ngày 10/8.

Diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu gặp nạn trong khi đang quay phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM ngày 10/8.

Nguyễn Giàu là một trong số các diễn viên quần chúng trong phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất.

Nguyễn Giàu sinh năm 1990, là con út trong một gia đình làm nghề nông ở Kiên Giang, anh từng học ngành kế toán nhưng chuyển sang đóng phim để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình.

Bạn gái Ưng Hoàng Phúc đến thăm Nguyễn Giàu khi nam diễn viên còn tỉnh tảo

Vì hoàn cảnh gia đình nghèo, trong quá trình chữa bệnh, gia đình Nguyễn Giàu đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhà hảo tâm. Tuy nhiên, đến ngày 10/8, Nguyễn Giàu đã không qua khỏi.

Được biết, khoảng cuối tháng bảy vừa qua, khi đoàn phim quay một bối cảnh tại chung cư mới xây ở quận bảy, TP HCM, Giàu cũng tham gia cùng nhiều người. Trong thời gian tập dượt chờ đến cảnh quay, anh bị té ngã chúi mặt xuống đất từ lầu một của khu nhà. Ngay lập tức, đoàn phim đưa anh đi cấp cứu.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, anh Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái. Hiện anh đang hôn mê. Khi hỏi về lý do anh Giàu bị té ngã, Ưng Hoàng Phúc không biết rõ vì lúc đó không có mặt ở hiện trường. 

Về phía nhà sản xuất, Ưng Hoàng Phúc khẳng định, Nguyễn Giàu bị thương khi đang ở ngoài khu vực ghi hình. Tuy nhiên, một số người trong đoàn làm phim lại cho biết, Nguyễn Giàu bị thương khi đang thực hiện một cảnh quay trong phim.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news