Tin mới

Diễn viên Việt Anh bí mật kết hôn với bạn gái hot girl

Thứ bảy, 27/02/2016, 15:05 (GMT+7)

Bạn gái Việt Anh phim 'Chạy án' chia sẻ đã trở thành 'vợ chồng hợp pháp' với nam diễn viên.

Bạn gái Việt Anh phim 'Chạy án" chia sẻ đã trở thành vợ chồng hợp pháp với nam diễn viên này.

Mới đây, thông tin diễn viên Việt Anh phim "Chạy án" xác nhận việc bạn gái Trần Hương đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Bạn gái xinh đẹp của Việt Anh đã vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân rằng cặp đôi đã đăng kí kết hôn. Ngoài ra, cô cũng xác nhận cả hai sẽ sớm tổ chức hôn lễ.

Dòng chia sẻ của bạn gái Việt Anh.

Trần Hương đăng tải trên trang cá nhân: 'Mình hạnh phúc lắm! Sau từng ấy năm cuối cùng thì mình đã đến đích rồi bạn nhỉ! Mặc kệ những ai không hiểu chuyện miễn sao mình đã là vợ chồng hợp pháp!'. Bên dưới phần bình luận, khi bạn bè hỏi: 'Chị chuẩn bị kết hôn à?', cô gái 8x cũng vui vẻ trả lời: 'Ừ em ạ'.

 Đây có thể coi là cái kết có hậu của Việt Anh và Trần Hương sau thời gian dài yêu nhau. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong chờ một đám cưới "đẹp như mơ" trong thời gian tới.

Việt Anh và bạn gái xinh đẹp.

Việt Anh đã từng trải qua một cuộc hôn nhân, chính vì vậy anh khá dè dặt trong chuyện tình cảm. Hiện Việt Anh và bạn gái đã có 3 năm mặn nồng bên nhau, dù kém hơn Việt Anh 10 tuổi nhưng Trần Hương lại chín chắn hơn so với lứa tuổi, Việt Anh từng hạnh phúc khi nói về người bạn gái mới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news