Tin mới

Sự khác biệt lớn giữa vợ chồng Trường Giang với vợ chồng Trấn Thành

Thứ sáu, 14/06/2019, 10:45 (GMT+7)

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khác biệt lớn nhất với vợ chồng Trấn Thành chính là ở sự giản dị và sở thích đi dép tổ ong.

Trường Giang - Nhã Phương được xem là cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Việt. Nói về thu nhập, thì cặp đôi cũng thuộc hàng khủng trong làng. Trong khi Trường Giang đắt show diễn, MC thì Nhã Phương lại là gương mặt hot trên màn ảnh nhỏ.

Dù thu nhập khủng nhưng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lại có cuộc sống vô cùng giản dị. Hiếm khi thấy Trường Giang khoác lên mình những bộ đồ hiệu đắt tiền. Còn Nhã Phương thì hiếm hoi lắm mới sắm bộ đồ đắt tiền.

Trường Giang - Nhã Phương thoải mái trong đôi dép tổ ong quen thuộc. Ảnh internet

Đặc biệt, vợ chồng Trường Giang còn có một sở thích đặc biệt đó chính là đi dép tổ ong. Với Trường Giang, dép tổ ong gắn bó như một thương hiệu còn với Nhã Phương sau khi cưới Mười Khó cũng bị lây sở thích này. Không ít lần công chúng bắt gặp cặp đôi thoải mái tung tăng trên đôi dép tổ ong thần thánh.

Trường Giang luôn gắn với hình ảnh quen thuộc là đôi dep tổ ong. Ảnh internet

Khác với vợ chồng nhà Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won lại là cặp đôi "nghiện" hàng hiệu đích thị. Cứ mỗi khi có dịp là vợ chồng Hari Won lại vác cả núi đồ hàng hiệu về. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh và phụ kiện đắt đỏ.

Trấn Thành - Hari Won thường xuyên mua sắm hàng hiệu. Ảnh internet

Vợ chồng Trường Giang và vợ chồng Trấn Thành dù có sở thích và lối sống khác nhau nhưng vẫn là hai cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay. Về thu nhập thì cả hai gia đình một chín một mười. Dù luôn bị đem ra so sánh nhưng gia đình Trường Giang - Nhã Phương vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news