Tin mới

Diệu Huyền: "Ông trùm chân dài Khắc Tiệp không bao giờ thiên vị Huyền"

Thứ ba, 07/04/2015, 10:01 (GMT+7)

Siêu mẫu Diệu Huyền chia sẻ: “Ông trùm chân dài Khắc Tiệp không bao giờ thiên vị Huyền cũng như thiên vị một cá nhân nào cả”.

Siêu mẫu Diệu Huyền chia sẻ: “Ông trùm chân dài Khắc Tiệp không bao giờ thiên vị Huyền cũng như thiên vị một cá nhân nào cả”.

Nhìn lại thời gian qua đến giờ Diệu Huyền thấy mình đã làm được gì?

Trong suốt thời gian qua, kể từ khi lên Sài Gòn lập nghiệp và tham gia vào lĩnh vực giải trí, Diệu Huyền đã phấn đấu và nỗ lực rất nhiều. Ngoài những thành tích đạt được như: Giải bạc siêu mẫu Việt Nam năm 2012, giải bạc siêu mẫu năm 2013 thì việc mà Huyền thấy mình làm được nhiều nhất đó chính là sự ghi nhận của khán giả đối với những nỗ lực của Diệu Huyền trong các hoạt động.

Huyền thấy mình trưởng thành và thành công hơn trên các sàn diễn thời trang, được sự ghi nhận của các đồng nghiệp và giới chuyên môn khi mình được mời tham dự các show diễn nhiều hơn, chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu thời trang và tham dự các sự kiện trong và ngoài nước thường xuyên hơn.

Siêu mẫu Diệu Huyền

Hành trình để trở thành một siêu mẫu có tiếng trong showbz, Diệu Huyền đã trải qua những khó khăn như thế nào?

Hành trình để trở thành một siêu mẫu thực sự trải qua rất nhiều khó khăn, từ việc rèn luyện hình thể, tập caswalk và trình diễn thật chuyên nghiệp để nhận được sự ghi nhận của giới chuyên môn, khán giả và người hâm mộ. Hơn nữa, showbiz Việt có rất nhiều áp lực và để thành công được cần phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều bên cạnh đó còn cần phải rèn luyện cả sự chịu đựng, rắn rỏi và bản lĩnh để đương đầu với những khó khăn.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Diệu Huyền là gì?

Trong quá trình hoạt động của mình, Diệu Huyền có rất nhiều kỷ niệm, nhưng kỷ niệm đáng nhớ nhất là khi Diệu Huyền được vinh danh “Siêu mẫu xuất sắc Châu Á năm 2013”. Đó là một sự ghi nhận về những cố gắng của Huyền đối với công việc.

Nếu được nói lời cám ơn Diệu Huyền sẽ cám ơn ai đầu tiên? Tại sao?

Người Diệu Huyền muốn nói cám ơn đầu tiên đó chính là mẹ của Diệu Huyền. Mẹ chính là nguồn động lực lớn nhất để Huyền phấn đấu và nỗ lực hơn nữa. Mẹ đã hi sinh và làm tất cả những gì tốt nhất cho Diệu Huyền để Huyền có được ngày hôm nay.

Diệu Huyền là một trong số những chân dài của ông bầu Khắc Tiệp

Là một trong những người mẫu được đào tạo bởi ông bầu Khắc Tiệp, Diệu Huyền có thấy ông bầu Khắc Tiệp có quá thiên về Ngọc Trinh? Bạn nhận xét thế nào về Ngọc Trinh?

Hoạt động trong cùng một công ty, ở Venus tất cả các thành viên đều xem nhau như gia đình, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau để cùng nhau tỏa sáng. Riêng với  “Ông trùm chân dài" Khắc Tiệp không bao giờ thiên vị Huyền cũng như thiên vị một cá nhân nào cả. Đối với mỗi cá nhân trong công ty, là một người có kinh nghiệm và nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của từng cá nhân nên sếp Tiệp sẽ có những đinh hướng riêng để có thể phát huy tốt nhất thế mạnh của mỗi người để có thể đi đến thành công. 

Về Ngọc Trinh, thì Trinh luôn là một người rất dễ thương, thẳng thắn, nhiệt tình và luôn hỗ trợ mọi người cũng như các đàn em trong công ty, Trinh không bao giờ từ chối bất kỳ một sự trợ giúp nào khi mọi người ngỏ lời.

Với một siêu mẫu, một nghĩ mẫu bạn trai lý tưởng của mình là gì?

Mình không có một mẫu người nào lý tưởng cả, người đàn ông nào mang đến cho mình cảm xúc, sự chia sẻ và đồng cảm thì mình sẽ yêu người đó.

Công việc của bạn là luôn phải có gu thời trang táo bạo, sexy để mang lại nhiều ấn tượng. Nhưng có bao giờ bạn sợ điều này sẽ khó tìm được một người bạn trai?

 

Công việc là công việc, và mình tin khi một người nào đó yêu mình họ sẽ hiểu mình và công việc của mình cho nên sẽ không có gì khó khăn và đáng ngại.

Ngoài danh hiệu là một siêu mẫu bạn có ý định sẽ tấn công sang lĩnh vực khác trong thời gian tới? bạn tự tin mình sẽ làm được?

Ngoài thời trang, mình cũng là một người rất yêu nghệ thuật, trong năm nay mình sẽ tham gia thêm và lĩnh vực phim ảnh. Theo mình nghĩ, đối với bất kỳ công việc gì, khi mình có đủ đam mê, nhiệt huyết và làm việc một cách nghiêm túc thì sẽ có kết quả.

Với vóc dáng chuẩn, vòng eo đẹp và khuôn mặt rạng rỡ. Vậy trên cơ thể mình bạn tự tin về điều gì nhất?

Mình tự tin về tất cả những gì mình có trên cơ thể mình. (Cười)

Trong năm 2015 bạn có dự định gì mới cho mình?

Như đã chia sẻ ở trên, năm nay mình sẽ tham gia thêm về lĩnh vực phim, tiếp tục công việc của một người mẫu và cố gắng phát triển công việc ra môi trường quốc tế.

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện này. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news