Tin mới

Điều ít biết về mẹ chồng "quyền lực" tài sắc vẹn toàn của Trang Nhung

Thứ năm, 21/01/2016, 20:40 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, mẹ chồng Trang Nhung là nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - người phụ nữ tài sắc vẹn toàn trong nền văn học đương đại.

Ít ai biết rằng, mẹ chồng Trang Nhung là nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - người phụ nữ tài sắc vẹn toàn trong nền văn học đương đại.

Sau khi những thông tin về đám cưới của nữ diễn viên Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy được chia sẻ, nhiều người tò mò về thân thế của gia đình chồng nữ diễn viên.

Được biết, mẹ chồng Trang Nhung là nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ. Bà sinh năm 1966 tại Hạ Long. Thu Huệ là con của nhà văn, nhà báo Nguyễn Thị Ngọc Tú và nhà báo Nguyễn Ngọc Chánh cùng là phóng viên Báo Vùng mỏ.

Nhà văn Thu Huệ bên cháu nội (con gái Trang Nhung - Hoàng Duy). Ảnh internet

Nhà văn Thu Huệ là ủy viên Thường vụ Ban Chấp hành Hội Nhà văn Việt Nam khoá VIII, Giám đốc Trung tâm Bản quyền văn học Việt Nam; nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội.

Không chỉ tài năng, bà còn được xem là một trong những nữ nhà văn sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Đám cưới Trang Nhung và Hoàng Duy. Ảnh internet

Trang Nhung và ông xã đã bí mật đính hôn từ cuối năm 2014 và cả hai có con gái được 9 tháng tuổi. Sau khi sinh con một thời gian, đến nay, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới.

Sau khi sinh bé Vani, Trang Nhung gần như rút khỏi mọi hoạt động trong showbiz Việt để lui vào hậu trường chăm sóc gia đình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news