Tin mới

Điệu nhảy ông già Noel của Quang Đăng bất ngờ gây sốt mạng xã hội

Thứ năm, 28/12/2017, 09:49 (GMT+7)

Lễ Giáng sinh đã trôi qua được ít ngày nhưng điệu nhảy ông già Noel vô cùng dễ thương của bộ đôi Quang Đăng - Thái Trinh vẫn đang được cộng đồng mạng “kháo” nhau cover lại. Những động tác đơn giản, dễ học được thực hiện với phong cách hài hước trên nền nhạc vui tươi là những điểm thu hút của điệu nhảy “hot” nhất mùa Noel này.\n 

Lễ Giáng sinh đã trôi qua được ít ngày nhưng điệu nhảy ông già Noel vô cùng dễ thương của bộ đôi Quang Đăng - Thái Trinh vẫn đang được Cộng đồng mạng “kháo” nhau cover lại. Những động tác đơn giản, dễ học được thực hiện với phong cách hài hước trên nền nhạc vui tươi là những điểm thu hút của điệu nhảy “hot” nhất mùa Noel này.

Quang Đăng – Thái Trinh là cặp đôi rất được yêu thích trong thời điểm hiện tại. Mùa Giáng sinh năm nay, cả hai đã giới thiệu đến khán giả sản phẩm kết hợp mang tên “Điệu nhảy ông già Noel” do chính Quang Đăng biên đạo và cùng thực hiện với Thái Trinh.

 

Những màn lắc hông dễ thương nhí nhảnh, những biểu cảm đáng yêu của Quang Đăng - Thái Trinh trong video khiến điệu nhảy ông già Noel thu hút sự chú ý. Sau đó, cặp đôi không ngần ngại hướng dẫn lại cho mọi người cùng thực hiện lại nó để "quẩy" trong dịp lễ cuối năm..

Video “Điệu nhảy ông già Noel” do Quang Đăng biên đạo đang tạo “cơn sốt” trong cộng đồng mạng

Và độ “hot” của điệu nhảy ông già Noel đã được chứng thực khi mới đây, trên các trang mạng xã hội lớn như VGAG, Ifact… đã truyền nhau đoạn clip dài gần 2 phút tổng hợp các “khoảnh khắc” nhảy nhót của cư dân mạng. “Điệu nhảy ông già Noel” của Quang Đăng cógiai điệu rộn ràng, bắt tai, động tác nhảy khá đơn giản và đáng yêu, cũng bởi vậy mà các bạn trẻ rất dễ học và thực hiện cover. Nhảy 1 mình, hay rủ đám bạn thân rồi cùng "quẩy", nhảy ở nhà, ở trường, ở công viên, thậm chí ở ngay ngoài đường... đều được! 

 

Bất ngờ được chia sẻ rầm rộ và trở thành “cẩm nang” đi “quẩy” của giới trẻ, điệu nhảy ông già Noel thú vị này đã khiến nhiều người liên tưởng tới loạt clip “quẩy” theo phong cách Thái Lan nổi ầm ầm một thời. Ngay bây giờ bạn hãy học nhảy đi để bắt kịp trào lưu và thực hiện bản cover cho riêng mình nhé!

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news