Tin mới

Đinh Hiền Anh đón Valentine lãng mạn bên ông xã thứ trưởng

Thứ sáu, 15/02/2019, 11:43 (GMT+7)

Ca sĩ Đinh Hiền Anh hạnh phúc khoe một mùa valentine ngọt ngào bên ông xã là thứ trưởng Bộ tài chính.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh hạnh phúc khoe một mùa Valentine ngọt ngào bên ông xã là thứ trưởng Bộ tài chính.

Đúng ngày Valentine, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh xúc động chia sê một dòng trạng thái ngắn ngủi: “Em yêu anh”, gửi cho chồng Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải.

Đặc biệt vào tối 13/1, Đinh Hiền Anh hạnh phúc khoe trên trang cá nhân được ông xã mời đi xem. Dù rất bận rộn với công việc nhưng thứ trưởng Huỳnh Quang Hải vẫn rất tâm lý và yêu thương vợ.

Vợ chồng ca sĩ Đinh Hiền Anh cùng đi xem trong dịp lễ tình nhân.

Trước đó, Đinh Hiền Anh nhiều lần công khai chia sẻ những khoảng khắc, hành động ngọt ngào và sự quan tâm mà vị Thứ trưởng dành cho cô như: cùng đi du lịch, cùng diện đồ đôi như các cặp tình nhân trẻ tuổi khác.

Đinh Hiền Anh đã chính thức nên duyên vợ chồng với Thứ trưởng bộ Tài chính – ông Huỳnh Quang Hải vào 17/11/2018. 

Kể về chuyện tình và cuộc hôn nhân lãng mạn này, cô chia sẻ rằng cô và ông xã đã có 5 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân, sự chân thành và chia sẻ của người chồng Thứ trưởng là điều khiến ca sĩ, hoa hậu Đinh Hiền Anh nhớ nhất trong đời.

 
Sự chân thành của ông xã khiến Đinh Hiền Anh vô cùng hạnh phúc.

"Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần. Thậm chí, 5 giờ sáng anh đã phải đi làm, công tác hay họp hành, nhưng vẫn thức muộn chờ tôi về để chia sẻ", Đinh Hiền Anh chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trên chương trình VTC Now.

 Giang Trần(tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news