Tin mới

DJ Oxy bức xúc trước tin hoãn đám cưới với Bằng Cường

Thứ năm, 11/09/2014, 14:39 (GMT+7)

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình DJ Oxy tuyên bố sẽ kiện báo nào đưa thông tin về việc hoãn đám cưới với Bằng Cường.

 

 

 

 

 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình DJ Oxy tuyên bố sẽ kiện báo nào đưa thông tin về việc hoãn đám cưới với Bằng Cường.

DJ Oxy sẽ tổ chức đám cưới cùng Bằng Cường vào cuối tháng 9

Mới chia sẻ được ít phút trên trang cá nhân của mình, DJ Oxy tỏ ra khá bức xúc khi nhiều thông tin trên các báo đăng tin việc hoãn đám cưới giữa cô và Bằng Cường. DJ Oxy chia sẻ: "Oxy sẽ kiện báo nào đã đưa ra thông tin. Hoãn đám cưới của Oxy lại. Oxy và Bằng Cường chưa hề biết hoãn đám cưới gì cả".

DJ Oxy bức xúc vì tin đồn hoãn đám cưới

Trong thời gian trước, thông tin đám cưới của nam Ca sĩ Bằng Cường và DJ Oxy đã khiến fan khá bất ngờ về đám cưới của 2 người trong tháng 9 âm lịch này và tiệc cưới sẽ được tổ chức đơn giản tại An Giang, quê của DJ Oxy. Sau khi kết hôn, cả hai sẽ sống và làm việc tại Sài Gòn. 

Nhưng trong thời gian này, ca sĩ Bằng Cường không lên tiếng về việc đám cưới thay vào đó anh lại bận rộn cho việc ra mắt album mới và chuyến lưu diễn nhiều ngày tại Canada. 

MV "Không Còn Em Bên Anh" của Bằng Cường sắp ra mắt trong thời gian này

Trong khi thời gian đám cưới lại gần kề ngày lưu diễn. Cũng chính vì điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ về việc hoãn đám của DJ Oxy và Bằng Cường. Với thông tin không chính xác lại rộ lên đã khiến DJ Oxy bức xúc với những thông tin sai sự thật của các báo và sẽ kiện báo nào đã đưa ra thông tin. 

Để xóa tan những nghi ngờ về việc hoãn đám cưới, DJ Oxy đã đăng hình ảnh hẹn hò mới nhất của mình, không những thế cô còn tỏ ra khá tình cảm của 2 người: “Lâu quá 2 đứa mình không check in”.

DJ Oxy đăng hình hẹn hò mới nhất của cặp đôi để đánh tan nghi án hoãn đám cưới và có rạn nứt tình cảm trong thời gian này

T. Lương(ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news