Tin mới

DJ Trang Moon bị chỉ trích vì nghi "chơi xấu" Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 16/03/2015, 09:26 (GMT+7)

Nữ DJ xinh đẹp Trang Moon đã tỏ ra khá bất ngờ khi bị một số fan giận giữ và chỉ trích cho rằng chơi xấu Sơn Tùng M-TP.

Nữ DJ xinh đẹp Trang Moon đã tỏ ra khá bất ngờ khi bị một số fan giận giữ và chỉ trích cho rằng chơi xấu Sơn Tùng M-TP.


 

 

Mới đây, trên một trang cá nhân được cho là của DJ Trang Moon có bình luận về hành động của Sơn Tùng M-TP bỏ về trong lễ trao giải Cánh diều vàng. Theo đó, người này đã hàm ý chê Sơn Tùng M-TP đã không tôn trọng BTC khi bỏ về.

Sau khi đoạn status đó trên Facebook có tên DJ Trang Moon được chia sẻ, nhiều fan đã bất ngờ và chỉ trích nữ DJ vì nói xấu Sơn Tùng M-TP. Trong khi, cả hai đang cùng một đội tham gia chương trình The Remix.

DJ Trang Moon bị nghi nói xấu Sơn Tùng M-TP

Khi nhận được những lời chỉ trích không hay của fan, DJ Trang Moon cho biết: “Page này giả mạo mình còn phát ngôn bừa bãi làm nhiều người nghĩ mình cùng 1 đội mà làm trò xấu. Ai là fan của team hay yêu quí mình thì report giúp mình.”

Theo nữ DJ, cô đã bị rất nhiều fan của Sơn Tùng “mắng oan” vì 1 trang Facebook có tên DJ Trang Moon đăng tải thông tin: “Diễn viên Quyền Linh và hàng ngàn khán giả vô cùng bức xúc khi Sơn Tùng MTP làm điều này trong lễ trao giải Cánh diều vàng.”

Nữ DJ xinh đẹp tỏ ra rất mệt mỏi: “Ai cũng mắng em: “Tưởng cùng 1 đội thì ít nhất cũng phải bênh vực nhau, sao lại chơi xấu người khác như thế!”.

Sau khi biết rõ sự việc, nhiều fan đã gửi lời xin lỗi đến nữ DJ xinh đẹp này. 

Theo tin tức được biết, DJ Trang Moon và Sơn Tùng M-TP đang kết hợp ăn ý trong chương trình The Remix. 

Trang Moon khá thân thiết với Sơn Tùng

Nếu so sánh nữ DJ Trang Moon và nữ DJ Tít (2 nữ DJ nổi tiếng nhất tại Việt Nam) thì Trang Moon là cái tên có vẻ không nổi tiếng bằng nhưng nếu có 1 đêm nhạc vũ trường nào đó mà không có mặt của nữ DJ này thì quả là một sự thiếu vắng và buồn chán.

Với hơn 2000 người tham gia fanpage “Hội những người yêu quý DJ Trang Moon, có thể thấy sức hút của cô gái trẻ này không hề nhỏ. Cô cũng là một trong số nữ DJ được đánh giá vừa có nhan sắc vừa có tài năng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news