Tin mới

Đọ 'biệt thự' của hai anh em được săn đón nhất nhì showbiz Hoài Linh - Dương Triệu Vũ

Thứ năm, 21/03/2019, 16:49 (GMT+7)

Dù là hai anh em nhưng có lẽ ngôi nhà và phong cách sống của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ rất khác nhau.

Hoài Linh

Hoài Linh là sao Việt có lối sống giản dị bậc nhất trong Vbiz. Ai là fan đều biết nam danh hài sống đơn giản và bình dân đến thế nào. Với tính cách của mình, nơi ở của Hoài Linh cũng giản tiện và bình dị đến mức tối đa.

Căn nhà có phần bình dị quá mức của nam danh hài.

Hoài Linh không có nhu cầu ở nhà cao cửa đẹp, biệt thự tiền tỉ hay căn hộ hạng sang. Nam danh hài thích một không gian giản dị với lối sống thôn quê.

Giàu có nhưng Hoài Linh không xe hơi, không nhà lầu, không hàng hiệu, không màu mè bóng bẩy. Hoài Linh cứ bình dân, giản dị như ông nông dân chăm chỉ. Và chính sự bình dân đó đã giúp nam danh hài ngày càng được người hâm mộ yêu thương.

Trong một lần chia sẻ, Hoài Linh tiết lộ anh vẫn ở căn nhà bình thường có một chiếc giường tróc sơn, bóc vẩy và chỉ cách đất 3 tấc.

Dù không chính thức nhưng trong nhiều bức ảnh có thể thấy căn hộ của Hoài Linh.

Ngôi nhà vừa phải, bình dị và đơn giản như bất cứ gia đình trung lưu nào khác. Nội thất, cách trang trí trong nhà cũng vậy, dường như không hề có một vật dụng quá đắt tiền nào ở ngôi nhà Hoài Linh.

Hoài Linh cũng không thường xuyên công khai những hình ảnh nhà cửa. Chỉ những người bạn thân thiết với anh mới được Hoài Linh mời về nhà.

Giường ngủ đơn sơ.

Căn nhà đơn giản, không có vẻ gì là sang trọng.

Với tâm huyết của mình, Hoài Linh không tiếc tiền chục tỉ, bán sức bán mạng kiếm đủ tiền để xây cất nên ngôi thờ cho cả giới nghệ sĩ nhưng đời sống của riêng mình thì chẳng bận tâm nhiều. Đức tính hi sinh này càng khiến cho những fan hâm mộ càng yêu quý và kính trọng Hoài Linh hơn

Dương Triệu Vũ

Dương Triệu Vũ từng hoạt động trong cộng đồng người Việt tại hải ngoại, nhưng khi mới về Việt Nam, anh gần như phải gây dựng lại từ đầu. Khi ấy, Đàm Vĩnh Hưng đã dành riêng cho Dương Triệu Vũ một căn phòng ấm áp tại trụ sở công ty, và anh đã ở đó khoảng hơn một năm. Đến nay, Dương Triệu Vũ có được một căn hộ riêng, cũng như sự nghiệp riêng.

Sau nhiều năm tích cóp tiền đi hát, Dương Triệu Vũ đã tự sắm cho mình một căn hộ chung cư có diện tích 170m2 tại khu trung tâm sầm uất ở quận 7, TP.HCM.

Trong giới, Dương Triệu Vũ thuộc tuýp nghệ sĩ không chạy theo cuộc đua hào nhoáng. Song anh cũng tự tiết kiệm tiền đi hát để mua nhà, mua xe cho mình. Nam ca sĩ còn thường dùng những khoản dư để đi du lịch rất nhiều nước trên thế giới. Thỉnh thoảng khán giả mới “phát hiện” Dương Triệu Vũ diện những món trang sức, phụ kiện nạm kim cương vô cùng xa xỉ.

Hiện tại, nam ca sĩ đang sống trong căn hộ rộng 170m2 tại khu trung tâm mua sắm sầm uất quận 7, TP.HCM. Ban đầu, căn hộ này có tới 4 phòng ngủ. Thế nhưng, vì Dương Triệu Vũ sống 1 mình nên anh quyết định ghép 2 phòng thành 1. Như vậy, không gian nghỉ ngơi của em trai Hoài Linh sẽ thoải mái và rộng rãi hơn.





Đặc biệt, nam ca sĩ cùng dành riêng 1 phòng để quần áo, giày dép và đồ diễn. Vì có stylist riêng để chọn trang phục nên đồ diễn của Dương Triệu Vũ rất nhiều, chất đầy căn phòng.

Toàn bộ căn nhà này đều được Dương Triệu Vũ tự thiết kế và phối màu. Bởi, nam ca sĩ muốn không gian sống của mình có một chút gì đó tươi sáng, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Có như vậy thì khi về nhà, anh mới thấy thư thái và dễ chịu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ