Tin mới

Choáng với bộ sưu tập hàng trăm chai nước hoa hàng hiệu của Trấn Thành

Thứ tư, 08/05/2019, 21:13 (GMT+7)

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ mê đồ hiệu và sở thích sưu tầm nước hoa hàng hiệu đắt giá khiến nhiều nghệ sĩ trong showbiz phải chào thua.

Trấn Thành được biết đến là danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí việt. Tiền cát xê mà anh kiếm được không hề kém một nghệ sĩ kỳ cựu  trong showbiz. Với số tiền khủng của mình, ông xã Hari Won thường sắm cho mình những món đồ hàng hiệu xa xỉ như quần áo, giầy dép.

Trong đó, bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu chính là một trong những sở thích của nam danh hài. Trong hình ảnh chia sẻ trước đó cho thấy, Trấn Thành phải sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian…  Điều đáng nói là trong bộ sưu tập nước hoa còn có những chai nước hoa phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy.

BST nước hoa đồ sộ của Trấn Thành khiến fan choáng váng. Ảnh internet

Từng chia sẻ trên truyền thông về tài sản nước hoa của mình, danh hài họ Huỳnh chia sẻ, trước đây, mỗi khi đi diễn ở tỉnh thành và có khoản tiền cát-xê nhỏ, anh sẽ ngay lập tức đi mua cho mình một chai nước hoa đắt tiền. Tuy nhiên, lần đầu mua anh đã mua phải hàng giả.

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, Trấn Thành lại khiến người hâm mộ xôn xao khi anh khoe tậu thêm 28 chai nước hoa của Roja (một trong những hãng nước hoa đắt nhất thế giới). Được biết, giá thị trường một số mùi hương đặc biệt của Roja có thể lên đến 70 triệu đồng.

Trấn Thành gây “lóa mắt” người xem khi anh tậu thêm 28 chai nước hoa của Roja. Ảnh internet

Ngoài việc sở hữu nước hoa hàng hiệu đắt tiền, Trấn Thành còn sở hữu những chiếc ghim cài áo đến từ những thương hiệu đình đám: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana hơn 10 triệu mỗi chiếc.

Nam MC từng khiến fan bất ngờ khi mua một lúc 14 chiếc ghim cài áo đến từ 3 thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Ảnh internet

Ngoài ra, quần áo của nam MC cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể, trong một sự kiện ở Indonesia, Trấn Thành đã diện lên người set đồ hơn 1 tỷ đồng, gồm bộ vest nhung đen của Dolce & Gabbana có giá gần 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng), đồng hồ nạm kim cương Catier có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng cùng nhiều phụ kiện khác như giày, cà vạt, ghim cài áo…

Quần áo của nam MC cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Ảnh internet

Theo nam danh hài, việc diện đồ hiệu không chỉ để chứng tỏ sự tôn trọng khán giả của bản thân mà trên hết Trấn Thành muốn mang đến hình ảnh chỉn chu của nghệ sĩ Việt Nam trước bạn bè Quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nước hoa Hari Won