Tin mới

Đọ khối tài sản cực khủng giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm

Thứ năm, 18/04/2019, 12:05 (GMT+7)

Hoạt động trong showbiz nhiều năm, cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm đều sở hữu được khối tài sản khổng lồ mà bất cứ ai cũng ao ước.

Gần 20 năm đi hát và chuẩn bị bước sang tuổi 40, Mỹ Tâm vẫn đi về một bóng khiến không ít fan lo lắng. Thăng hoa, thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng chưa một lần Mỹ Tâm chính thức công khai một nửa của mình với khán giả. Chính vì vậy, khi Họa mi tóc nâu thân thiết với bất cứ một ai là y như rằng lại lộ ra tin đồn tình ái. Và nam ca sĩ điển trai Hà Anh Tuấn cũng không ngoài khả năng đó. Cả Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm luôn được fan "đẩy thuyền" bởi sự xứng đôi cả về sự nghiệp âm nhạc lẫn cuộc sống riêng.

Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm liên tục vướng nghi án tình cảm.

Ở tuổi 37, sau nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm đã tích lũy cho mình một cuộc sống vật chất viên mãn và xa xỉ. Không chỉ là ca sĩ đình đám, "Họa mi tóc nâu" còn ‘kiếm bộn’ nhờ tài kinh doanh địa ốc, nhà hàng, thời trang…

Về bất động sản, Mỹ Tâm được nhiều khán giả biết đến với việc sở hữu ngôi nhà nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - một trong những vị trí đắc địa nhất giữa lòng Sài Gòn được xác định có trị giá lên tới nhiều tỷ đồng.

Căn nhà ngay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa của Mỹ Tâm.

Không chỉ để ở, ngôi nhà với mặt tiền rộng, đông đúc dân cư còn được nữ ca sĩ tận dụng làm trụ sở kinh doanh thời trang, quán cafe...

Là nghệ sĩ sở hữu mức cát xê "khủng" nhưng Mỹ Tâm không có thói quen đổi xe theo xu hướng. Nữ ca sỹ khá trung thành với người bạn đồng hành của mình. Tuy vậy, những chiếc xe từng gắn bó với Mỹ Tâm đều thuộc hàng xe sang thuộc những thương hiệu đình đám.

MT Entertainment ra đời năm 2007 do chính Mỹ Tâm làm giám đốc. Đây là công ty chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lý hoạt động nghệ thuật của ‘Họa mi tóc nâu’. Trải qua 9 năm hoạt động, công ty đã đồng hành cùng Mỹ Tâm mang về nhiều giải thưởng danh giá. Doanh thu của MT Entertainment còn được trích ra để vận hành quỹ Từ thiện mang tên nữ ca sĩ ‘Tóc nâu’.

Quán cafe của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm có công ty và thương hiệu thời trang riêng.

Kín tiếng là vậy nhưng Mỹ Tâm cũng là tay chơi hàng hiệu ngầm của showbiz khi nữ ca sĩ sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ trị giá hàng trăm triệu đồng.

Những chiếc đồng hồ đắt đỏ của Mỹ Tâm/

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984 tại TP.HCM. Anh lớn lên trong một gia đình có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt. Từ nhỏ Hà Anh Tuấn đã lớn lên trong nhung lụa nhưng rất chăm chỉ học tập. Học xong cấp ba, Hà Anh Tuấn thi đậu một lúc hai trường đại học, đồng thời giành một suất học bổng đi Mỹ, nhưng anh lại sang Đức theo ngành mình ưa thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt. Con đường trở thành kỹ sư hoá dầu đang rất gần thì hè năm 2006, Hà Anh Tuấn về nước “thi chơi” Sao Mai Điểm Hẹn nhưng không ngờ “đậu thật” giải Triển vọng, nằm trong top 3 chung cuộc.

Nhà riêng của gia đình ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Sạch scandal, kín đáo song không có nghĩa là nam ca sĩ ế show. Anh từng thật thà chia sẻ mình ít lên báo nhưng đắt show… ngầm. Thật vậy, hầu như những chương trình lớn, cần hình ảnh nghệ sĩ sạch sẽ đều sẵn sàng chi bộn để có được cái gật đầu của anh.

Không chỉ sở hữu 10 năm nghiệp hát thành công, Hà Anh Tuấn cũng rất ‘máu’ kinh doanh thừa hưởng từ bố mẹ. Anh từng phát ngôn khá động chạm khi nói thẳng trong giới nghệ sĩ hầu như không có ai là đại gia vì tiền cát-xê vài chục đến hàng trăm triệu không là gì so với những người đại gia thực sự. “Theo tôi, chỉ có nhà sản xuất may ra mới có cơ hội trở thành đại gia, còn ca sĩ thì không. Tôi đang cố gắng để trở thành đại gia. Còn việc thành công hay không lại là chuyện khác”.

Hà Anh Tuấn thành lập công ty năm 2010.

Công ty của Hà Anh Tuấn thường xuyên tổ chức những chương trình quy mô, gây tiếng vang như: Câu chuyện hòa bình, live concert Khánh Ly, Thu Phương, Bằng Kiều...

Không phải người thích phô trương, nhưng không khó nhận ra Hà Anh Tuấn đang đi lại bằng chiếc xe audi tiền tỷ.

Chiếc Audi của Hà Anh Tuấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news