Tin mới

Đỗ Mỹ Linh hứng 'gạch đá' vì cách hành xử trên truyền hình

Thứ ba, 23/07/2019, 13:56 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã hứng phải nhiều chỉ trích nặng nề từ phía khán giả khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Trong tập 3 của chương trình Cuộc đua kỳ thú vào tối ngày 20/7, sau nhiều phần thử thách gay cấn và hấp dẫn, một số đội chơi đã bị loại và vẫn còn một số nhân vật nổi tiếng như Kỳ Duyên, Minh Triệu, H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Bình An

Trong chương trình năm nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trở thành đối tượng nhận phải nhiều chỉ trích và chê bai của khán giả.

Ngay từ tập đầu tiên, Đỗ Mỹ Linh đã bị nhiều khán giả chê trách vì sử dụng một số ngôn từ.

Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều khán giả chê trách vì dùng nhiều ngôn từ. Ảnh chụp từ màn hình

Ở tập này, Đỗ Mỹ Linh đã tiếp tục nhận phải nhiều chỉ trích do thái độ thi và cách đối xử với đồng đội.

Cụ thể, trong suốt tập chơi, Đỗ Mỹ Linh đã nhường hết phần công việc cho đồng đội Lê Xuân Tiền để anh chàng phải gánh team.

Cảnh Lê Xuân Tiền gánh gạch và leo cáp. Ảnh chụp màn hình

Trong phần thử thách đầu tiên là chèo thuyên qua sông, các góc quay cho thấy một mình Lê Xuân Tiền phải chèo hai tay hai mái chèo còn Đỗ Mỹ Linh ngồi xem mật thư. Trong khi ở các đội các, mỗi thành viên chia nhau một mái chèo để cùng chèo.

Tới thử thách gánh gạnh lên núi, máy quay cũng chỉ quay được cảnh Lê Xuân Tiền ngồi xỏ dây vào gạch (dù công việc này khá nhẹ nhàng). Tiếp đó, một mình anh chàng phải gánh hết chỗ gạch lên núi, còn Đỗ Mỹ Linh thong thả đi người không.

Trong những đội khác, mỗi thành viên phải chia nhau để gánh gạch. Điều này khiến Đỗ Mỹ Linh đã bị khán giả phản ứng dữ dội.

Thậm chí nhiều người đã so sánh Đỗ Mỹ Linh với H'Hen Niê khi mà H'Hen Niê phận là con gái nhưng cũng làm hết việc từ chèo thuyền đánh gánh gạch.

Đỗ Mỹ Linh còn bị chỉ trích vì cách phát ngôn thiếu trách nhiệm, không hết mình với cuộc thi "Ôi cứ tưởng đi Hạ Long sẽ được tắm biển chứ, ai ngờ không thoát khỏi núi rừng"; "Như thế này là yêu quái chứ không phải là người nữa rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news