Tin mới

Đỗ Mỹ Linh lên tiếng về sự cố gọi Hà Anh Tuấn là 'nữ ca sĩ'

Thứ tư, 17/04/2019, 13:57 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng sau sự cố gọi nam ca sĩ Hà Anh Tuấn là 'nữ ca sĩ'.

Mới đây, trong buổi lễ trao giải Cống hiến 2019 vào tối ngày 16/4 tại TPHCM đã xảy ra sự cố nho nhỏ. Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức tại Việt Nam nhằm mục đích tôn vinh các ca sĩ và nhạc sĩ, nhà sản xuất... có cống hiến với nền âm nhạc nước nhà trong suốt năm qua.

Cụ thể, tại mục giải "Chuỗi chương trình của năm", chiến thắng gọi tên "See Sing Share" của Hà Anh Tuấn. Đây là giải thưởng không khiến khán giả  bất ngờ vì chuỗi chương trình âm nhạc này của Hà Anh Tuấn vô cùng thành công, tạo được tiếng vang đặc biệt với người yêu nhạc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp sự cố đọc sai giới tính của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trên sân khấu trao giải. Ảnh chụp màn hình.

Mặc dù vậy, sự chú ý đổ dồn khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp sự cố đọc sai giới tính của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Ngay khi nhận ra sự cố, Đỗ Mỹ Linh đã  đã đọc lại thành "ca sĩ Hà Anh Tuấn" là chủ nhân của giải thưởng "Chuỗi chương trình của năm".

Sự cố này diễn ra khá ngắn trên sân khấu sau khi MC  chương trình - Ái Phương đã nhắc lại giải thưởng thuộc về ca sĩ Hà Anh Tuấn. Vì bận công việc nên nam ca sĩ không có mặt để trực tiếp nhận giải.

Ngay sau đó, đoạn video về màn trao giải này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ cảm thông với Đỗ Mỹ Linh, cho rằng đây chỉ là một sự cố nhỏ, không phải quá phản cảm để bị "ném đá".

Số khác khuyên hoa hậu Việt Nam 2016 nên tinh tế và cẩn trọng hơn, nhất là ở một sự kiện trao giải lên sóng trực tiếp.

Liên quan đến sự cố này, người đẹp lên tiếng giải thích cho biết do lúc đó đứng trên sân khấu, bị ríu chữ vào nhau nên người nghe có cảm giác như vậy. Cô khẳng định không cố tình đọc thành "nữ ca sĩ Hà Anh Tuấn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news