Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thiếu gia Bảo Hưng có động thái lạ sau khi lộ ảnh hẹn hò

Thứ bảy, 06/07/2019, 08:02 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Bảo Hưng đều có những động thái bất ngờ ngay sau khi lộ ảnh hẹn hò.

Mới đây, dư luận xôn xao trước loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bí mật hẹn hò với thiếu gia Nguyễn Bảo Hưng. Ngay sau khi bị lộ ảnh, cả hai đã có những động thái riêng.

Đỗ Mỹ Linh tự tin xuất hiện ngay sau khi lộ ảnh thân mật với Bảo Hưng. Ảnh Trí thức trẻ

Theo đó, về phía hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, tối 5/7, cô đã xuất hiện rạng rỡ trên sàn catwalk của một sự kiện thời trang ở Hà Nội. Tại đây, chân dài gốc Hà Nội, tự tin sải bước trước khán giả trong bộ đầm dài hở lưng sang trọng và không kém phần quyến rũ.

Còn Bảo Hưng thì lập tức khóa trang cá nhân. Ảnh internet

Còn về phía thiếu gia Bảo Hưng, đã nhanh chóng khóa Instagram của mình nên hiện tại, cư dân mạng không thể tìm thấy Instagram của anh chàng này nữa.

Sáng 5/7, trên một page về showbiz đã chia sẻ những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cực tình cảm của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Dương Bảo Hưng - em trai biên tập viên Ngọc Trinh. Không chỉ ngồi uống cafe tình tứ bên nhau, thiếu gia Dương Bảo Hưng còn tình cảm hôn lên má của Đỗ Mỹ Linh chứng tỏ mối quan hệ của cả hai trên mức bạn bè.

Đỗ Mỹ Linh - Bảo Hưng bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh internet

Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh, từng được đồn là bạn trai cũ của Á hậu Huyền My và là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh. Bảo Hưng từng du học tại Anh, theo học tại trường Bellerbys College London. Bạn trai tin đồn của Đỗ Mỹ Linh sở hữu một cuộc sống rất đẳng cấp, xa hoa với những chiếc xe sang và bộ sưu tập đồ hiệu tiền tỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news