Tin mới

Đọ sắc dàn chị em gái cực phẩm nhà Nhã Phương với nhà Hari Won

Thứ ba, 09/04/2019, 11:34 (GMT+7)

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng dàn chị em gái xinh đẹp của Hari Won và Nhã Phương luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Nhã Phương là diễn viên có tài, xinh đẹp và nổi bật lên trong showbiz. Nữ diễn viên sinh trưởng trong một gia đình có 4 chị em gái và 1 em trai. Các chị em nhà Nhã Phương đều sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt biết nói và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Vóc dáng của các chị em cũng nhỏ nhắn hao hao nhau khiến nhiều người đôi khi khá khó phân biệt, đặc biệt là giữa Nhã Phương và cô em út Phương Anh của mình. Ngoài một chị gái đang sinh sống bên Mỹ, 3 chị em còn lại đều sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh. Mỗi người đều có sự nghiệp thành đạt và gia đình hạnh phúc khiến bố mẹ Nhã Phương vô cùng tự hào.

Chị em Nhã Phương đều rất xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng.

Chị gái Bích Trâm và em gái Phương Anh luôn thân thiết với Nhã Phương như hình với bóng.

Trong mỗi sự kiện hay ra mắt phim, chị gái của Nhã Phương luôn có mặt ủng hộ em.

Chị gái thứ 2 của Nhã Phương là Bảo Yến hiện đang sinh sống tại Mỹ nên không có điều kiện gặp gỡ nhiều.

Nhã Phương và cô em gái Phương Anh cùng chụp một bộ hình chung.

Từ khi kết hôn với Trường Giang, tên tuổi của cặp đôi ngày càng nổi tiếng. Nhiều thông tin tiết lộ rằng Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng nhưng đến thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn chưa lên tiếng xác nhận với truyền thông.

Trong đám cưới cuối năm 2016 của Hari WonTrấn Thành, lần đầu tiên cả gia đình nữ ca sĩ lộ diện trước công chúng và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc. Cô em gái Maria của Hari hiện đang sống ở Hàn Quốc và em út Rudya Yoo đang ở cùng mẹ và anh trai ở TPHCM.

3 chị em nhà Hari Won vô cùng xinh đẹp.

Hai cô em của Hari Won xuất hiện lần đầu trong đám cưới của nữ ca sĩ thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Được biết, hiện tại Rudya hiện đang học Đại học tại TPHCM. Cô em gái út của Hari Won không tham gia nghệ thuật như chị nhưng vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm và dành nhiều tình cảm.

Cô em gái của Hari Won xinh đẹp không kém bất cứ Hot girl nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news