Tin mới

Đỗ Trịnh Hoài Nam được bình chọn là nhà thiết kế áo dài của năm

Thứ hai, 05/03/2018, 15:18 (GMT+7)

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam được bình chọn là NTK áo dài của năm 2017 với những đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp thời trang.

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam được bình chọn là NTK áo dài của năm 2017 cùng những đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp thời trang.

Đỗ Trịnh Hoài Nam là nhà thiết kế thời trang có tiếng với các mẫu thiết kế sang trọng dành cho các nữ chính khách, hoa hậu, người mẫu đình đám. Hơn 20 năm theo đuổi nghề với những giải thưởng về thiết kế, Đỗ Trịnh Hoài Nam là một hiện tượng, một cái tên được nhắc đến, được kể thành câu chuyện dài chính từ những ý nghĩa và đam mê với “tà áo dài dân tộc” của anh.

Trong khuôn khổ Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 5 năm 2018 diễn ra từ ngày 3-25/3/2018, lần đầu tiên BTC lễ hội đã bình chọn, tôn vinh nhà thiết kế áo dài của năm. NTK áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam đã nhận được bình chọn là nhà thiết kế áo dài của năm 2017 với những đóng góp to lớn của anh cho ngành công nghiệp thời trang.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam được tôn vinh là NTK Áo dài của năm 2017.

 

Tại Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 5 năm 2018, NTK áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam trình diễn đêm khai mạc (3/3) với BST “Thế giới như tôi thấy”. Hoa khôi Nam Em giữ vai trò vedette.

Anh chính là nhà thiết kế Việt đầu tiên trình diễn thành công bộ sưu tập áo dài sen vàng khai mạc Tuần lễ thời trang NewYork Couture Fashion Week được tổ chức tại New York. Tháng 1/2018 vừa qua, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tiếp tục mang “hồn dân tộc” tới Paris Fashion Week - Haute Couture 2018 nhận được không ít lời tán dương từ những quan khách quốc tế.

 
 
Đỗ Trịnh Hoài Nam xuất hiện ở những sự kiện thời trang hàng đầu thế giới.

 

Ngoài vai trò của một NTK áo dài hàng đầu, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam còn là một nhà đào tạo được học trò yêu mến. Trong số các học trò của anh có không ít những CEO, những doanh nhân, nhà thiết kế có tiếng…

Giang Trần

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam mang “hồn dân tộc” tới Paris Fashion Week - Haute Couture 2018

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news