Tin mới

Đoạn tin nhắn gây xôn xao giữa Erik và 'thánh cover' Hương Ly

Thứ năm, 26/09/2019, 16:30 (GMT+7)

Đoạn tin nhắn ca sĩ Erik gủi cho "thánh cover" Hương Ly đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc một số cư dân mạng tố Hương Ly "ăn cắp" chất xám khi cover lại hit của các ca sĩ khác. Trong khi những nghệ sĩ họ phải đau đầu để sáng tác từng câu từng chữ, bỏ tiền ra để làm MV thì Hương Ly chỉ việc cover lại. Những MV mà Hương Ly cover có khi còn hot hơn cả bản gốc. Điều này gây tranh cãi lớn đối với cư dân mạng.

Phía Hương Ly bất ngờ tung đoạn tin nhắn của Erik. Ảnh internet

Đỉnh điểm hơn nữa, khi một dân mạng đưa ra minh chứng, cho rằng Hương Ly cover "chùa" "Có tất cả nhưng thiếu anh" của Erik làm ảnh hưởng đến MV gốc. Trước những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng, quản lý của Hương Ly cho biết việc cô cover lại ca khúc này là đã có sự thỏa thuận từ trước với Erik không có chuyện dùng "chùa" tại đây.

Bên cạnh đó, phía Hương Ly cũng tung đoạn tin nhắn của Erik gửi cho nữ ca sĩ. Nam ca sĩ bày tỏ sự vui mừng khi được Hương Ly ngỏ ý hợp tác, đồng thời, Erik cũng đồng ý để  Hương Ly cover bài hát "Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh".

Quản lý Erik bức xúc trước cách hành xử của phía Hương Ly. Ảnh internet

Trước việc phản bác thiếu chuyên nghiệp của phía Hương Ly, quản lý của Erik tỏ ra không hài lòng: "Mới chân ướt chân ráo bước ra đời, kiếm miếng cơm showbiz mà không học cách ứng xử, không tôn trọng quy tắc ứng xử của showbiz thì sao mà sống đây. Cứ tưởng là hay, làm ăn thì phải hiểu điều cơ bản nhất là vui lòng khách đến hài lòng khác đi, chứ đạp khách xuống đất thì bán cho ai?".

Việc làm phía Hương Ly cũng nhận không ít gạch đá từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, phía nữ ca sĩ đang "ngựa non háu đá", vừa động vào một chút đã phản ứng. Hiện Hương Ly và Erik đều chưa có phát ngôn chính thức nào về ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news