Tin mới

Đông Hùng: Từ chàng công tử giàu có tới vỡ nợ 14 tỷ vì mẹ vay nặng lãi

Thứ tư, 30/08/2017, 15:56 (GMT+7)

Chiều 29/8, Đông Hùng - Top 3 Vietnam Idol 2014 khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị chém nhiều vết cùng với những chia sẻ về nhiều biến cố của gia đình khi mẹ liên tục vay nặng lãi dẫn tới nợ nần đến hàng tỷ đồng, trả mãi không hết.

Chiều 29/8, Đông Hùng - Top 3 Vietnam Idol 2014 khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị chém nhiều vết cùng với những chia sẻ về nhiều biến cố của gia đình khi mẹ liên tục vay nặng lãi dẫn tới nợ nần đến hàng tỷ đồng, trả mãi không hết.

Theo lời anh, do mẹ của Đông Hùng nợ tiền của những người cho vay lãi nên mới nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Vụ ẩu đả khiến anh phải khâu đến 12 vết trên cơ thể. 

Đông Hùng bắt đầu được biết đến năm 2012 khi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Với giọng hát ấn tượng, anh ra về với giải thưởng Triển vọng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Khi cuộc thi Vietnam Idol 2014 khởi động, Đông Hùng đã đăng ký dự thi với hy vọng mình sẽ đoạt giải để có tiền trả nợ cho gia đình. Suốt cuộc thi, anh được khán giả yêu mến bình chọn và cuối cùng dừng lại ở vị trí top 3. Tại Vietnam Idol 2014, chủ nợ từng đến tận sân khấu để đòi tiền từ nam ca sỹ khi mới 21 tuổi.

Ngoài việc gây chú ý với chuyện nợ nần của gia đình thì Đông Hùng cũng tạo được sự yêu mến với khán giả khi có một mối tình đẹp với Ca sĩ Phương Linh idol.

Đông Hùng từ công tử nhà giàu phải đi ở trọ

 

Đông Hùng từng là chàng công tử sống trong nhung lụa, được cơm bưng nước rót lên đến tận miệng. Chính vì vậy, anh vô cùng sốc khi biết gia đình nợ số tiền lên đến 14 tỉ đồng. Chính vì lý do này mà anh phải từ Hà Nội vào Sài Gòn làm đủ nghề để kiếm tiền trả nợ cho gia đình.

Quán bún đậu chật chội của Đông Hùng ở Sài Gòn.

Từ ngày gia đình nợ nần, Đông Hùng phải vào Sài Gòn làm đủ nghề.

Cả gia đình đang vui vẻ bỗng mỗi người một nơi. Bố và em trai sống ngoài Bắc, anh và mẹ sống ở miền Nam. Bố mẹ anh cũng chẳng còn nói chuyện với nhau nữa.

Trong khoảng thời gian hai năm, Đông Hùng và mẹ chuyển đến 4 chỗ trọ. Điều đáng mừng là những nơi sau đều khá hơn nơi đầu.

Cuộc sống của Đông Hùng cũng khá hơn sau khi được khán giả biết đến nhiều hơn. Nhưng số tiền cát xê của anh hầu như để dành cho việc trả nợ.

Số nợ 14 tỷ luôn đè nặng Đông Hùng, khiến anh nghĩ rằng phải dành cả đời để trả nợ, dù những bữa cơm vẫn vắng bóng bố hoặc mẹ nhưng cuộc sống của Đông Hùng ở Sài Gòn đã dễ thở hơn.

Từ sau cuộc thi Vietnam idol 2014, Đông Hùng có nhiều người biết đến hơn và anh cũng kiếm được nhiều tiền hơn nhờ việc đi hát. Tuy nhiên, số tiền đó Đông Hùng chẳng được hưởng bao nhiêu mà dành cho việc trả nợ.

Bị chém nhiều nhát, tuyệt vọng vì mẹ ruột vay nặng lãi tiền tỷ

Chiều 29/8, nam ca sĩ Đông Hùng bất ngờ tiết lộ anh đang rất tuyệt vọng vì số nợ lên đến hàng tỷ đồng của mẹ. Đông Hùng cho biết, suốt 4 năm nay, anh nai lưng làm mọi việc để kiếm tiền trang trải nợ nần cho mẹ và nuôi em trai.

Đông Hùng chia sẻ về cuộc sống hiện tại trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, khi bị chủ cho vay nặng lãi chém nhiều vết thương trên tay, Đông Hùng không chịu đựng được nữa nên đành cầu cứu trên Facebook: “Tôi xin các người đừng cho mẹ tôi là bà Nguyễn Thị Điệp mượn tiền nữa. 5 năm qua, tôi đã chịu đủ đắng cay, đủ tủi nhục rồi. Phận làm con như tôi, tôi bỏ mẹ mình sao được. Nhưng tôi xin các người, đừng cho mẹ tôi mượn tiền rồi lấy lãi nữa.

Tôi biết, đó là cách mà mấy người kiếm sống. Nhưng hãy trừ mặt mẹ tôi ra được không? Tôi..khổ lắm rồi. Tôi mệt mỏi lắm rồi. Gia đình tôi tan nát, em trai tôi, tôi vẫn phải lo cho nó ăn học. Tôi đã phải cáng đáng mọi thứ rồi.

Tôi đã phải dẹp cái đam mê của mình suốt 5 năm nay cũng vì số tiền lãi mà mẹ tôi đã cầm của mấy người. Tôi..mệt lắm.

Tôi cũng có những hoài bão của mình, có những đam mê của mình, có những ước muốn hèn mọn của mình. Nhưng mẹ tô i- bà Nguyễn Thị Điệp người đã sinh thành ra tôi đã và đang dần cướp đi hết tất cả những gì mà tôi có. Tôi đã sát cánh cùng bà suốt thời gian nợ nần từ xưa đến giờ rồi. Nhưng mà vẫn tiếp tục lấy họ của mấy người. Và tôi – 1 thằng con thương mẹ. Tôi là người dọn mớ hỗn độn mà mẹ tôi gây ra ngần ấy năm.. Nay.. tôi mệt lắm rồi.. tôi xin các người.

Hãy cho tôi được hát tiếp. Hãy cho em tôi có cơ hội đến trường.. hãy cho gia đình tôi được thở. Mẹ ơi.. con xin mẹ.. thương em và con với.. Nợ cũ gần 4 tỉ con vẫn đang nai lưng ra làm. Tại sao mẹ cứ bắt con phải gánh thêm những số nợ mới nữa..”.

Đông Hùng bị chém nhiều chỗ trên tay vì mẹ nợ nần nên đành cầu cứu trên mạng xã hội.

Đính kèm những dòng trạng thái nói trên, Đông Hùng chia sẻ một số bức ảnh đôi tay anh chằng chịt những vết thương rớm máu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news