Tin mới

Đồng nghiệp phản ứng trái chiều khi Bảo Thanh nhận giải diễn viên ấn tượng

Thứ ba, 10/09/2019, 15:05 (GMT+7)

Sau khi nhận giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng, đạo diễn Khải Anh cho rằng Thu Quỳnh xứng đáng hơn.

Sau khi nhận giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng, nữ diễn viên Bảo Thanh đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trong khi đạo diễn Khải Anh cho rằng Thu Quỳnh xứng đáng hơn thì trước đó, năm 2017, khi Bảo Thanh nhận giải thưởng này, NSND Khải Hưng cũng cho rằng đáng tiếc cho NSND Lan Hương.

Sau lễ trao giải, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình và ekip Về nhà đi con trên trang cá nhân. Cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc mừng và động viên cố gắng giành giải vào năm sau.

Điều đáng chú ý là, được biết đến là người ít tương tác trên MXH, đạo diễn Khải Anh khi bình luận bên dưới trạng thái này đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Dòng bình luận gây chú ý của đạo diễn Khải Anh. Ảnh: Facebook

"Cũng hơi tiếc. Anh thấy em xứng đáng hơn cái Bảo Thanh. Nhưng đừng vì cái cup này mà 2 đứa thù hằn nhau nhé. Anh Giám (ý chỉ Giám đốc VFC) anh ý buồn".

Thậm chí đạo diễn Khải Anh còn không ngần ngại tag tên Bảo Thanh vào phần bình luận của mình nhưng nữ diễn viên không có bất cứ phản hồi nào về ý kiến của đạo diễn Khải Anh.

Nhiều người không đồng tình với cách nhận xét của đạo diễn Khải Anh nhưng cũng nhiều người cho rằng quan điểm của anh là đang nói lên ý kiến cá nhân.

Khá nhiều khán giả cho rằng Thu Quỳnh xứng đáng nhận được giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng sau loạt vai Mi Sói trong Quỳnh búp bê, Thư trong Về nhà đi con bởi diễn xuất đa dạng và có những pha lột xác ấn tượng hơn.

Nữ diễn viên Bảo Thanh nhận giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards. Ảnh: Internet

Trước đó, năm 2017, khi Bảo Thanh vượt lên NSND Lan Hương để giành giải ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng ở VTV Awards, nhiều khán giả cũng cho rằng cô không xứng bằng 'mẹ chồng'.

Trong vai bà Phương, NSND Lan Hương với kinh nghiệm diễn xuất của mình đã có sự thay đổi xuất sắc, khác hẳn với những vai diễn hiền lành trước đó.

NSND Khải Hưng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi NSND Lan Hương không đoạt giải. Theo đạo diễn Khải Hưng, ai làm nghề cũng đều thấy tiếc cho nghệ sĩ Lan Hương.

'Không có Hương 'Bông' thì không ai có thể đảm nhận được vai diễn như vậy. Nhưng đây là luật chơi, chúng ta phải chấp nhận và phải công bằng theo nguyên tắc. Ấn tượng VTV không phải giải Cánh diều vàng, không phải giải Liên hoan phim truyền hình mà là giải do khán giả bình chọn. Những người đặt ra thể lệ của cuộc chơi phải tôn trọng khán giả. Cũng có thể nghệ sĩ Lan Hương là người lớn tuổi, đã về hưu nên ít người nhắn tin bình chọn. Do đó, cô ấy bị trượt khỏi top 5', NSND Khải Hưng chia sẻ.

Chia sẻ về giải thưởng năm nay, nữ diễn viên Bảo Thanh cho rằng ai nhận giải cũng đều xứng đáng và cô được trao chỉ do may mắn hơn mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news