Tin mới

Đông Nhi bị fan soi ra váy cưới 'đụng hàng' với Nhã Phương và Hari Won

Thứ tư, 16/10/2019, 14:37 (GMT+7)

Sau khi tung ảnh cưới, Đông Nhi bất ngờ bị fan soi ra một chiếc váy cưới có thiết kế gần giống với chiếc váy mà Hari Won và Nhã Phương đã mặc trước đó.

Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã tung ra bộ ảnh cưới lung linh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đáp lại sự háo hức mong chờ từ người hâm mộ. Bộ ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng bởi sự chuẩn bị chau chuốt và đầu tư trang phục rất kỹ lưỡng.

Bộ ảnh cưới lãng mạn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Được biết, Đông Nhi sẽ mặc 10 chiếc váy cưới tượng trưng cho 10 năm yêu nhau của cặp đôi này. Nhà thiết kế nổi tiếng Chung Thanh Phong tiết lộ phải mất đến 5 tháng để chuẩn bị cho các thiết kế cũng như đầu tư concept cho bộ ảnh cưới thế kỷ.

Đông Nhi được thiết kế 10 chiếc váy cưới tượng trưng cho 10 năm yêu nhau

Trước mắt, bộ ảnh cưới chính thức chỉ hé lộ 6 trong 10 bộ cánh, còn 4 mẫu còn lại sẽ được công bố trong những bộ hình sau. Trong đó, Chung Thanh Phong còn đặc biệt chia sẻ bộ váy cưới vedette diện trong ngày trọng đại của Đông Nhi bí mật đến nỗi Ông Cao Thắng cũng chưa nhìn thấy bao giờ.

Thiết kế váy của Đông Nhi có nét tương đồng với chiếc đầm mà Nhã PhươngHari Won từng diện trước đó

Chiếc váy của Đông Nhi có nét tương đồng với Nhã Phương

Ngay khi bộ ảnh cưới được tiết lộ, các fan đã soi ra những điểm tương đồng trong một thiết kế mà Đông Nhi mặc với hai mỹ nhân nổi tiếng khác là Nhã Phương và Hari Won. Mặc dù không giống nhau 100% nhưng có thể thấy phần thiết kế quan trọng ở ngực và phần chiết eo gần như giống nhau. Cũng dễ hiểu bởi cả 3 bộ váy này đều đến từ chung một nhà thiết kế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news