Tin mới

Đông Nhi bị soi điểm thiếu cẩn trọng khi mượn xe máy của fan đi diễn

Thứ hai, 16/09/2019, 09:58 (GMT+7)

Sát giờ diễn lại tắc đường, Đông Nhi đã phải nhờ đến xe máy của fan để đến địa điểm biểu diễn.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Đông Nhi được một nhân viên chở đi diễn bằng xe máy đã gây sốt Cộng đồng mạng. Do đường quá đông, lại sắp trễ giờ, nữ ca sĩ đành phải mượn xe của người hâm mộ để đến địa điểm biểu diễn.

Ngay lập tức, các fan hâm mộ đã soi ra sự bất cẩn của Đông Nhi khi ngồi trên xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. "Mũ bảo hiểm đâu rồi chị Đông Nhi ơi?", "Dù gấp đến mấy chị cũng phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông chứ", "Cái này không bênh vực được chị Nhi rồi",… rất nhiều fan để lại lời bình luận.

Đông Nhi gây tranh cãi khi ngồi trên xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Đông Nhi cũng được một số fan thông cảm. "Trễ show là ăn đống gạch đá rồi còn phải đền hợp đồng nữa, mấy bạn thông cảm đi", "Mình thấy dễ thương mà, không đáng để bị chỉ trích", "Gần đến địa điểm diễn rồi chỉ còn cách có 1 đoạn ngắn thôi. Do bị kẹt xe chứ đâu ai muốn vậy!".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp tới

Thời gian gần đây, Đông Nhi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp tới với Ông Cao Thắng. Theo đó, cặp đôi này vừa đi chụp ảnh cưới tại Úc và xuất hiện tại một bệnh viện trung tâm TP.HCM để khám sức khỏe tiền hôn nhân. Các fan hâm mộ đều mong chờ vào đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau chuyện tình hơn 10 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news